Một diện mạo mới hoàn toàn của Real Madrid, như cách Jude Bellingham chia sẻ khi đội có thêm Kylian Mbappe và họ cùng nhau thắng Atalanta 2-0 ở Siêu cúp châu Âu đêm 14/8.

Mbappe Vinicius Bellingham.jpg
Cách Jude Bellingham và Vinicius chào đón Mbappe gia nhập Real Madrid, gây sốt với người hâm mộ

Trận đấu ở Ba Lan được chờ đợi hơn, bởi sự có mặt của chân sút thượng hạng Mbappe, đến theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kiên quyết ‘dứt tình’ PSG, thay vì đổi ý như mùa hè 2022.

HLV Ancelotti khiến người xem vô cùng phấn khích khi tung ra đội hình mạnh nhất ngay từ đầu, với những Mbappe, Jude Bellingham, Vinicius lẫn Rodrygo đều đá chính.

Kylian mbappe.jpg
Mbappe có danh hiệu châu Âu đầu tiên ở ngay trận ra mắt và ghi bàn cho Real Madrid

Hiệp 1 diễn ra không bàn thắng, nhưng mọi chuyện khác đi sau giờ giải lao, với Vinicius kiến tạo dọn cỗ để Valverde mở tỷ số (phút 59’), trước khi Bellingham chuyền cho Mbappe có ngày ra mắt Real Madrid, đầy tuyệt vời vào 9 phút sau đó, cũng là ấn định chiến thắng 2-0 cho Kền kền.

Kylian mbappe Jude bellingham.jpg
Ai mà nghĩ Mbappe mới chỉ đến Real Madrid được 1 tuần...

Ngay trên sân, cả Bellingham và Vinicius đều đã cho thấy chào đón Mbappe như thế nào ở Real Madrid, khi lần lượt thể hiện động tác ăn mừng biểu trưng của người đồng đội mới.

Mbappe mới chỉ đến tập cùng Real Madrid mấy ngày trước, và cách người mới lẫn cũ nhanh chóng tạo sự thân thiện, hòa nhập, tìm thấy nhau giữa họ quả là đáng nể.

Sau trận, bộ tứ Mbappe, Vinicius, Bellingham cùng Rodrygo cũng tạo một hình ảnh gây sốt khác.

Mbappe Vinicius Bellingham Rodrygo 2.jpg
Bộ tứ Mbappe, Vinicius, Jude Bellingham và Rodrygo đại diện cho dải thiên hà mới của Real Madrid 

Jude Bellingham dành những lời đẹp cho Mbappe nhưng vẫn không quên sự tôn trọng cao nhất cho cả đội Real Madrid của mình: “Chúng tôi có một diện mạo hoàn toàn mới. Tuy cần một chút thời gian, trong hiệp 1 chúng tôi vẫn đang điều chỉnh nhưng sau giờ giải lao, đội hình ráp xong hết mọi thứ với nhau và Real Madrid đã chơi rất tuyệt.

Chúng tôi cần phải tiếp tục có thật nhiều đêm như thế này”.

Khi được hỏi riêng về Mbappe, Bellingham nói: “Anh ấy là một trong những cầu thủ như vậy của Real Madrid. Mbappe rất thông minh, sắc sảo, sở hữu nhiều phẩm chất cá nhân hàng đầu và cả là một đồng đội rất tuyệt nữa.

Mbappe cống hiến cho Real Madrid như các thành viên khác trong đội. Anh ấy xứng đáng được khen ngợi tối nay”.