Chưa đầy 2 tuần sau khi Katie Holmes đệ đơn ly dị lên tòa án New York, cô và Tom Cruise đã thống nhất thỏa thuận khi ly hôn vào ngày 9/7 vừa qua. Theo đó, Suri sẽ được ở với Kat.


Thông tin này đã được Jonathan Wolfe, luật sư đại diện cho Kat xác nhận với tờ PEOPLE: "Vụ lu hôn đã được dàn xếp ổn thỏa và thỏa thuận giữa hai bên cũng đã được ký. Chúng tôi mừng cho Kat cũng như gia đình cô và chờ đợi xem cô ấy bắt tay xây dựng cuộc sống mới thế nào.

Kết quả này có được nhờ sự làm việc tích cực của các luật sư đồng nghiệp như Gary Skoloff, Allan Mayefsky, Michael Mosberg, Larry Trachtenberg của công ty luật Aronson Mayefsky & Sloan và Peter Walzer, Chris Melcher đến từ công ty Walzer & Melcher ở California. Chúng tôi cảm ơn công ty tư vấn luật của Tom vì sự chuyên nghiệp và tích cực của họ đã giúp cho quá trình giải quyết vụ ly hôn được thúc đẩy nhanh chóng".

Jonathan Wolfe cho hay thỏa thuận ly hôn của thân chủ hoàn toàn bí mật và họ không được phép tiết lộ bất cứ nội dung gì. Dennis Wasser, luật sư nổi tiếng đại diện cho Tom nói thêm: "Tất cả các luật sư cùng đại diện hai bên đều vui mừng vì công việc đã hoàn thành, thỏa thuận đã đạt được và chúng tôi chúc tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất".


Đại diện của Tom và Kat cũng vừa ra thông báo sau vụ việc: "Chúng tôi cam kết sẽ làm tất cả vì lợi ích của con gái Suri" Cả hai cũng muốn giữ mọi thông tin trong bí mật và yêu cầu sự tôn trọng quyền riêng tư từ công chúng. Chi tiết thỏa thuận ly hôn giữa hai người chưa được tiết lộ. Điều dư luận quan tâm là ai sẽ giành quyền nuôi con, Kat được nhận bao nhiêu tài sản từ vụ ly dị... đến giờ vẫn là bí mật.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với cả Tom và Kat vừa tiết lộ rằng cả hai đã thống nhất rằng Suri sẽ sống tại New York với Kat và Tom sẽ được quyền thăm nom cô bé thường xuyên. 
  
Linh Anh - Theo People