Đội bóng của HLV Louis Van Gaal nắm lợi thế nhiều nhất cho suất đầu bảng A World Cup 2022 khi chỉ gặp chủ nhà Qatar (đã bị loại), lượt cuối.

Một chiến thắng trước Qatar nằm trong tầm tay của Hà Lan

Lẽ ra, Hà Lan đã lấy sớm vé từ lượt đấu trước, nhưng bàn gỡ hòa của Valencia cho Ecuador buộc họ phải chờ đến ngày kết vòng bảng.

Điều vô cùng thuận lợi cho sắc cam là ngay cả khi thua họ vẫn có thể đi tiếp World Cup 2022, nếu Ecuador thắng Senegal. Nhưng khi ấy, Ecuador sẽ dẫn đầu với 7 điểm, Hà Lan thứ 2 với 4 điểm.

Qatar chẳng có gì để mất, có thể gây ra một số rắc rối cho Hà Lan mạnh hơn hẳn. Vì thế, sắc cam cần làm chủ cuộc chơi, hướng trận đấu theo ý của mình.

Nhìn tương quan lực lượng, chiến thắng trước Qatar cho Hà Lan gần như là điều không phải bàn cãi nhưng vấn đề là họ thắng như thế nào cho khôn ngoan.

Dù chưa bung hết sức nhưng Hà Lan rõ ràng là một trong những ứng viên được yêu thích tại World Cup 2022 trên đất Qatar.

Các cầu thủ sắc cam được cược thắng Qatar 2-0

Trong khi với Qatar, các cầu thủ chắc chắn sẽ cố gắng thể hiện tốt cho người hâm mộ của đất nước mình, trong trận đấu chia tay giải.

Một điều thú vị, không hẹn mà gặp cả chuyên gia BBC, Chris Sutton, Sports Mole, Khelnow đều cược Hà Lan 2-0 Qatar.

Qatar sẽ quyết tâm mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để cổ vũ trong trận đấu chia tay World Cup 2022. Nhưng khó có kết quả nào khác, ngoài chiến thắng cho Hà Lan.

Đội bóng của Van Gaal đã gây ấn tượng sau 2 trận và họ sẽ kết thúc vòng bảng với 7 điểm. Dự đoán Hà Lan 2-0 Qatar, Sports Mole nhận định.

Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đánh giá: “Hà Lan vẫn chưa thực sự vào cuộc và họ khá may mắn khi có trận hòa 1-1 với Ecuador vừa qua.

Tuy nhiên, Hà Lan sẽ không gặp rắc rối gì trước Qatar khi chủ nhà là đội đầu tiên bị loại khỏi cuộc chơi. Dự đoán, Hà Lan 2-0 Qatar”.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, Berghuis, F de Jong, Blind; Gakpo; Bergwijn, Memphis

Qatar: Barsham; Miguel, Khoukhi, Hassan; Mohammad, Hatem, Madibo, Al-Haydos, Ahmed; Ali, Muntari

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!