khp bai 8 hinh 1 .jpg
Lễ ký kết hợp tác giữa Khải Hoàn Prime và Rồng Việt

Trong khuôn khổ hợp tác, Rồng Việt cam kết cung cấp chương trình giáo dục được thiết kế đặc biệt phục vụ riêng biệt cho  dự án Khải Hoàn Prime, tập trung vào lĩnh vực đào tạo kỹ năng, nâng cao tư duy cho cư dân nhí. 

Các chương trình giáo dục kỹ năng tại Rồng Việt là một phần bổ trợ cho trẻ nhỏ trong việc phát triển toàn diện giữa giáo dục phổ thông và kết hợp với những chương trình kỹ năng sống. Một số chuyên đề có thể kể đến: Xây dựng tình bạn đẹp, bảo vệ cơ thể, an toàn trên không gian mạng, khơi nguồn ước mơ, đề cao cảnh giác…, bổ khuyết cho những nội dung học tập kiến thức trên nhà trường và cả những điều ba mẹ chưa có thời gian hay phương pháp đúng để giáo dục cho con. 

Thông qua các buổi học, kỹ năng quan trọng của con trẻ được hình thành và gia cố: Kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng tự nhận thức, kỹ năng thể hiện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe tích cực, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng quản lý thời gian… con trẻ trở thành một người học tập tự chủ, độc lập, tự tin để làm việc và ba mẹ có thể yên tâm để con tự tin thích ứng trong môi trường xã hội không ngừng đổi thay.

khp bai 8 hinh 2.jpg
 Ảnh phối cảnh dự án Khải Hoàn Prime

Theo chủ đầu tư, Khải Hoàn Prime là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách sống hiện đại với thiên nhiên nguyên bản của vùng sông nước Nam Bộ, mang đến cho con trẻ môi trường sống trong lành, an toàn, tiếp cận tri thức hiện đại từ sớm. Các khóa học kỹ năng sống được xem là mảnh ghép đầu tư cho thế hệ trẻ tại Khải Hoàn Prime. 

khp bai 8 hinh 3.jpg
Thư viện AI sở hữu hàng nghìn đầu sách đa dạng chủ đề, với việc kết hợp cùng AI, thư viện kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua hàng ngày, hàng tuần của con trẻ

Bên cạnh đó, Khải Hoàn Prime đầu tư thư viện kết hợp AI. Tại thư viện của tòa nhà, AI sẽ giúp giải đáp vị trí sách nằm ở đâu trong thư viện, tóm tắt nội dung sách, đưa ra đề xuất tên sách theo chủ đề người đọc cần... Từ đó, trẻ nhỏ xây dựng tình yêu với trí thức một cách tự nhiên. Việc ứng dụng AI không chỉ mang lại sự tiên nghi, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân, mà thế hệ con trẻ còn được tiếp xúc và phát triển trong thế giới công nghệ cao từ nhỏ, từ đó chuẩn bị cho trẻ hành trang vững chắc bước vào kỷ nguyên 4.0.

Khu căn hộ Khải Hoàn Prime do Khải Hoàn Land là đơn vị phát triển dự án, nằm tại huyện Nhà Bè với diện tích đất 19.820 m2, bao gồm 3 tòa tháp, 27 tầng nổi, trong đó có hai tầng thương mại, hai tầng hầm. Dự án liền kề cầu Long Kiểng, tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè. 

Từ dự án, cư dân tiếp cận các trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao, Đại học Mở TP HCM, Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM chỉ trong 5-10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Huỳnh Như