Phòng khám Đa khoa Nam Định (181 Song Hào, Văn Miếu, TP.Nam Định, Nam Định) được Sở Y tế Nam Định cấp phép hoạt động, thực hiện nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như: Ngoại khoa (cắt bỏ bao da quy đầu do dính hoặc dài, cắt hẹp bao quy đầu…); khám chữa bệnh phụ khoa, khám thai, đặt/ tháo dụng cụ tử cung; thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh…

a11111.jpg

Theo đại diện phòng khám, nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, thấu hiểu nỗi lo và sự trăn trở của người bệnh trong việc tìm cơ sở khám chữa bệnh để "gửi gắm sức khỏe", đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ và các nhân viên y tế của phòng khám luôn nỗ lực nhằm đem đến cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn, tiện lợi về mặt thời gian, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chi phí hợp lý. 

a2222222.jpg

Các bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn; phần lớn từng được học tập và công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

a3333333.jpg

Phòng khám trang bị thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại, đầy đủ, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh.

Phòng khám tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh được cơ quan y tế có thẩm quyền ban hành, không gian thăm khám sạch sẽ và khử trùng thường xuyên; có đầy đủ các khoa-phòng chức năng. 

Trong quá trình phục vụ người bệnh, phòng khám hướng đến quy trình thực hiện nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân. Nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh, người bệnh có thể đăng ký khám bệnh online, đến khám theo lịch hẹn để hạn chế thời gian chờ đợi, được lựa chọn bác sĩ nam/nữ điều trị…Mọi thông tin khám chữa bệnh của khách hàng cũng được đảm bảo bảo mật với mô hình khám bệnh riêng tư 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân.

a4444444.jpg

Đại diện phòng khám cho biết, tại phòng khám, chi phí từng hạng mục khám chữa bệnh được niêm yết công khai, tư vấn rõ ràng cho người thăm khám. Để người bệnh thuận tiện theo dõi, đối chiếu các khoản thu, phòng khám cung cấp hóa đơn kèm theo, kê khai từng hạng mục chi tiết.

"Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện về mọi mặt, đặc biệt chú trọng trong tăng cường ứng dụng kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị nhằm tiến tới chuyên sâu hóa các lĩnh vực, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tiết kiệm tối đa chi phí, phục vụ sức khỏe cho người dân một cách tốt nhất", đại diện phòng khám khẳng định.

Phòng khám Đa khoa Nam Định

Ðịa chỉ: 181 Song Hào, Văn Miếu, TP.Nam Định, Nam Định.

Website: https://trungtamdakhoanamdinh.com/

Hotline: (0228) 730 8666 (Tư vấn miễn phí 24/7)

(Nguồn: Phòng khám Đa khoa Nam Định)