01 la sirena.jpg

La Sirena Saigon thuộc hệ thống Nhà hàng hải sản La Sirena Vũng Tàu của Công ty cổ phần Imperial Delicacies. Nhà hàng hải sản La Sirena Vũng Tàu vừa đạt giải thưởng Travelers' Choice 2023 do TripAdvisor - nền tảng chuyên về du lịch lớn nhất thế giới bình chọn. Theo đó, La Sirena Vũng Tàu  được vinh danh Top 10% nhà hàng trên toàn thế giới niêm yết trên Tripadvisor.

02 la sirena saigon.jpg
Sự kiện có sự hiện diện của 70 nàng hậu và hàng trăm đối tác của cuộc thi

Mang ý nghĩa “nàng tiên cá” trong tiếng Tây Ban Nha, Nhà hàng hải sản La Sirena Seafood Restaurant nằm bên bờ biển thơ mộng của The IMPERIAL Hotel, từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm trải nghiệm hải sản tươi sống không thể bỏ qua của du khách khi đến với Vũng Tàu. Với mong muốn đưa hương vị hải sản tươi sống thế giới đến với thực khách Sài Gòn, Nhà hàng hải sản La Sirena Saigon mang phong cách khu vườn nhiệt đới đã ra đời.

03 la sirena saigon.jpg

Với không gian sang trọng mang phong cách Pháp, nhà hàng La Sirena Saigon nằm trong ngôi biệt thự cổ Vintage Villa hàng trăm năm tuổi, pha trộn cùng nét hiện đại, thời thượng của khu thuỷ cung Aquarium, tô điểm thêm cho không gian lãng mạn của khu vườn nhiệt đới Midsummer Night’s Garden. Tất cả đã hòa quyện tạo nên một nhà hàng với nét đẹp theo phong cách rất riêng, làm say đắm lòng người.

04 la sirena.jpg
Không gian phòng sang trọng và thanh lịch của La Sirena 
05 la sirena saigon.jpg
Không gian tropical tươi mát trong khu vườn Midsummer Night's Garden
06 la sirena saigon.jpg
Không gian Aquarium hiện đại, thời thượng được thiết kế theo phong cách futuristic như một chiếc tàu ngầm dưới đáy đại dương
07 la sirena saigon.jpg
Góc check-in điệu nghệ chuẩn Art Gallery
08 la sirena saigon.jpg
Sự sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ
09 la sirena saigon.jpg

Nhà hàng hải sản La Sirena Saigon - Taste The World Seafood

Địa chỉ: 31D Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0706196868

https://www.facebook.com/lasirenasaigon

Vĩnh Phú