Căn phòng Presidential Suite (phòng tổng thống) của khách sạn JW Marriott Hanoi là nơi được Tổng thống Mỹ chọn để ở tại Hà Nội.

{keywords}

Nằm trong tổ hợp Trung tâm hội nghị Quốc gia và hội trường Ba Đình mới tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), khách sạn 5 sao JW Marriott được thiết kế với ý tưởng về sự quyền uy, cao quý của biểu tượng con rồng huyền thoại.

{keywords}


Căn phòng Presidential Suite (phòng tổng thống) có tổng diện tích lên tới 320 m2. Bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau, 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Riêng phòng khách đã chiếm trọn gần một nửa tổng diện tích sử dụng chung. Đây cũng là một trong những phòng tổng thống có diện tích lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam.

{keywords}

Đây cũng là một trong những phòng Tổng thống có diện tích lớn nhất, đắt nhất tại Việt Nam; là một trong ba căn phòng của khách sạn mà khách thuê có thể kéo rèm đón ánh sáng tự nhiên và hướng mắt ngắm nhìn đường phố Hà Nội.

{keywords}

Căn phòng được cho thuê với giá 7.000 USD/đêm (tương đương hơn 140 triệu đồng) - mức giá cao nhất nhì Việt Nam hiện nay. Chỉ có những quản lý cấp cao của khách sạn mới có thể cho thuê căn phòng.

{keywords}

Đây cũng là căn phòng có view đẹp nhất của khách sạn với 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, khách có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính lớn.

{keywords}

Nội thất tinh xảo đến từng chi tiết

{keywords}

Một góc phòng khách được bài trí bàn làm việc cho 10 người, có thể dùng làm bàn họp hoặc bàn ăn. Bữa sáng, bữa trưa và cocktail buổi tối ở Executive Lounge nằm trên tầng 6 sẽ được làm riêng, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật. Đồ ăn nhẹ được phục vụ cả ngày.

{keywords}

Với cửa sổ tràn kính nhìn ra ngoài, phòng tắm nhận toàn bộ ánh sáng thiên nhiên, tạo cho khách cảm giác không bị bí bách như các phòng tắm thông thường.

Theo VTC