- Bất kể nhà vô địch Ligue 1 đưa ra lời chèo kéo, Jose Mourinho vẫn chỉ có duy nhất Quỷ đỏ MU và đang miệt mài cho những kế hoạch chuyển nhượng.

Trong lúc cựu thuyền trưởng Chelsea dường như gần Nhà hát của giấc mơ hơn bao giờ hết, khi những con người cẩn trọng và vốn phản đối sự có mặt của Mourinho, là Sir Alex Ferguson lẫn Sir Bobby Charlton đều đã "vẫy cờ trắng", thì xuất hiện "kẻ thứ 3" PSG chen chân vào.

{keywords}

Mourinho chỉ muốn đến MU mà thôi

Theo tin từ nhà đài Sky Sports, thông qua người đại diện, "siêu cò" Jorge Mendes, nhà vô địch Pháp đã trải thảm mời Jose Mourinho ngồi "ghế nóng" thay Blanc vào mùa giải tới.

Ai cũng biết, PSG có rất nhiều tiền và ông chủ Nasser Al-Khelaif nuôi tham vọng mang về sân Công viên các Hoàng tử những cái tên đình đám trong làng bóng thế giới. Cristiano Ronaldo chính là mục tiêu rõ nhất, khi tờ France Football loan báo, siêu sao người Bồ đã có 5 lần đàm phán gần đây với PSG.

Tuy nhiên, các fan Quỷ đỏ có lẽ không phải lo ngại. CR7 có thể mở cửa sang Pháp, không trở lại Old Trafford, nhưng Jose Mourinho thì không. Ông nhất mực chỉ có MU mà thôi.

Tin tốt này được nhà báo uy tín người Ý, Fabrizio Romano chia sẻ: "PSG có thể thích Jose Mourinho nhưng ông ấy chỉ muốn chờ MU và hi vọng sẽ sớm đặt bút ký hợp đồng".

Khi có tài khoản twitter hỏi có thật Mourinho sẽ đến MU, nhà báo này đã trả lời rằng: "Đúng vậy. Chúng ta chỉ còn chờ Jose ký vào bản hợp đồng. Mourinho đang làm việc với Mendes về việc mua sắm cho Quỷ đỏ".

Hôm Chủ nhật vừa qua, tờ Sunday People tiết lộ, Mou đã nói với bạn thân rằng, sẽ ngồi "ghế nóng" ở MU vào hè này cũng như kế hoạch chiêu dụ Ibrahimovic rời khỏi PSG, theo ông đến Anh.

L.H