Quyết định 261 phê duyệt công nhận khu phức hợp văn phòng FPT là khu CNTT tập trung được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký ban hành ngày 19/3.

Sau khi hoàn thành các giai đoạn đầu tư, khu phức hợp văn phòng FPT có sức chứa lên đến gần 10.000 nhân sự.

Theo đó, khu CNTT tập trung - khu phức hợp văn phòng FPT có tổng diện tích đất là 59.302,6m²; có vị trí tại lô đất A4-1 thuộc Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Khu CNTT tập trung - khu phức hợp văn phòng FPT hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ được quy định tại Điều 4 Nghị định 154 ngày 08/11/2013 của Chính phủ quy định về khu CNTT tập trung.

Cơ cấu tổ chức và quy chế hoạt động của Tổ chức quản lý khu CNTT tập trung - khu phức hợp văn phòng FPT do Công ty TNHH phần mềm FPT (FPT Software) Miền Trung quyết định; thực hiện đúng theo quy định của Nghị định 154 năm 2013 của Chính phủ và các quy định khác của pháp luật.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với các bộ, ngành và các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện quyết định 261; chỉ đạo và tổ chức để các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng của thành phố phối hợp với Công ty TNHH Phần mềm FPT Miền Trung quản lý vận hành khu CNTT tập trung - khu phức hợp văn phòng FPT hiệu quả và đúng quy định.

Thông tin từ FPT cho hay, tại thời điểm giữa năm 2022, khu phức hợp văn phòng FPT đã hoàn thành 2/3 phân kỳ và là trụ sở làm việc của hơn 5.000 cán bộ, nhân viên FPT Software. Khi hoàn thành các giai đoạn đầu tư, khu phức hợp văn phòng này sẽ có sức chứa lên đến gần 10.000 nhân sự.