Kiếm Tam

Cập nhập tin tức Kiếm Tam

Hệ thống Kì Ngộ mới của Kiếm Tam: Có tiền cũng không mua được

(GameSao) - Khái niệm dùng tiền đè chết người trong game online xưa này sẽ bị phá vỡ bởi tính năng mới trong Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 ( còn gọi là Kiếm Võng 3 hay Kiếm Tam, JX3).

Phong trào cho búp bê tình dục cosplay tại Trung Quốc

(GameSao) - Những búp bê hình dạng trẻ em được mua về để mặc những bộ đồ cosplay phức tạp và đắt đỏ: thú chơi mới của các game thủ đại gia Trung Quốc.

VLTK 3D Trung Quốc hé lộ kết cục mới cho Mạc Vũ-Mục Huyền Anh

(GameSao) - Hàng loạt các thế lực mới ra mắt và nâng cấp các chức năng PVP, cùng với những cải tiến ẩn sau lịch sử mới được hé lộ về câu chuyện tình bi thương giữa Mạc Vũ và Mục Huyền Anh (Mao Mao).

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 tri ân "hậu hĩnh" game thủ trước khi ngừng phát hành

(GameSao) - Chiều ngày 09/4, trang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK 3) đã chính thức công bố hướng hỗ trợ và đền bù cho game thủ khi chính thức ngừng phát hành tại thị trường Việt Nam.

10 tựa game đang 'làm mưa làm gió' thị trường Trung Quốc (Phần 1)

(GameSao) - Mặc dù thị trường game trong nước vô cùng mạnh mẽ, nhưng kẻ thống trị làng game Trung Quốc thời điểm hiện tại lại không phải là một đứa con của các NSX Trung Quốc tuy nhiên các NPH trong nước thường tham khảo các bảng xếp hạng game của đất nước tỷ dân này để mua game về Việt Nam nên chúng ta hãy cùng tham khảo xem sao nhé.

Cô giáo dạy nhạc 'xì tin' mê game và cosplay gây sốt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Coser nổi tiếng Lưu Thi Vũ không chỉ là một cô nàng nhí nhảnh dễ thương ham mê cosplay cổ trang và chơi game kiếm hiệp, cô còn là một giáo viên thanh nhạc tâm huyết của một trường cấp 3 tại Trung Quốc.

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lên sân khấu kinh kịch Trung Quốc

(GameSao) - Vở kịch được chuyển thể từ game kiếm hiệp mang tên "Quyết chiến Thiên Trúc phủ" này đã nhận được phản hồi khá tích cực từ cộng đồng khán giả từ thanh thiếu niên tới trung niên.

Các khái niệm cơ bản về cosplay

(GameSao) - Cosplay là khái niệm không còn xa lạ với giới trẻ hiện này nói chung, và làng game Việt nói riêng. Tuy nhiên, ngay cả các NPH, những đối tượng thường xuyên sử dụng cosplay trong các chiến dịch marketing đa dạng cũng chưa hề có hiểu biết nhất định về cosplay, dẫn đến nhiều "thảm họa" gây phản cảm với cộng đồng coser cũng như game thủ Việt.