Ngày 15/12/2023 đại diện thương hiệu chuyên cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao tại nhà - KingSport đã phối hợp với Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam, Quỹ Chăm sóc & Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam, Hội người cao tuổi Lào Cai thực hiện chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi năm 2023” tại cửa hàng KingSport số 325, Ngã 6, phường Kim Tân, TP. Lào Cai. 

Trong khuôn khổ chương trình, các y bác sĩ đã thăm khám, chẩn đoán tình trạng mắt và đưa giải pháp phù hợp cho đông đảo người cao tuổi tại TP. Lào Cai. Song song đó, KingSport công bố tài trợ 100% chi phí thay thủy tinh thể cho 30 người cao tuổi.

img 56221.jpg
 Chương trình tạo cơ hội được thăm khám, chẩn đoán và tài trợ thay thủy tinh thể cho người cao tuổi

Tại sự kiện, đại sứ thương hiệu - diễn viên Tùng Yuki cũng thăm hỏi và lắng nghe những chia sẻ của các bậc cao niên. Thông qua những câu chuyện thực tế, KingSport sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp trao sức khỏe, gửi yêu thương bằng những chương trình nhân văn, ý nghĩa. 

Theo đại diện KingSport, chương trình được triển khai với hy vọng trước thềm năm mới, một đôi mắt sáng hơn sẽ giúp người cao tuổi chứng kiến khoảnh khắc trưởng thành của con cháu để sống vui hơn. Đặc biệt, giúp hạn chế những rủi ro trong việc sinh hoạt, di chuyển hàng ngày. 

img 56232.jpg
Chương trình có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu KingSport - Diễn viên Tùng Yuki

“Chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi năm 2023” nằm trong chuỗi “Hành trình hạnh phúc” của KingSport. Đây là kế hoạch dài hạn của thương hiệu được phát triển dựa trên ý nghĩa nhân văn của Hành trình nhân ái. Bên cạnh việc đặt mục tiêu sẽ trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi, KingSport sẽ tích cực lan tỏa thông điệp sống đẹp, sống vui, sống khỏe”, đại diện KingSport cho biết thêm.

img 56243.jpg
 “Mắt sáng cho người cao tuổi năm 2023” là một trong những hoạt động thuộc dự án “Hành trình Hạnh phúc” của KingSport

Trước đó, sáng ngày 14/12/2023, đại diện KingSport đã có buổi ký kết dự thảo tài trợ với lãnh đạo Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam tại văn phòng Trung ương Hội - Hà Nội. Theo nội dung dự thảo, thương hiệu KingSport trao tặng 10.000 máy đo huyết áp cùng 100 triệu đồng tiền mặt với mong muốn lan tỏa mùa Tết ấm no, hạnh phúc đến người cao tuổi khu vực phía Bắc, Việt Nam.

img 56254.jpg
KingSport ký kết dự thảo với Lãnh đạo Trung ương Người cao tuổi trao quà sức khỏe đến các cụ cao niên

Trong chuỗi “Hành trình hạnh phúc”, ở mỗi khu vực khác nhau trên mọi miền đất nước, KingSport sẽ nỗ lực liên hệ với các cơ quan ban ngành để hiểu được tình trạng sức khỏe của bậc cao niên. Từ đó triển khai thêm những sự kiện khám chữa bệnh, thăm hỏi và trao tặng những phần quà phù hợp. 

Đại diện KingSport nhấn mạnh, thương hiệu luôn tích cực hành động để lan tỏa và truyền tải thông điệp yêu thương, bền bỉ trao sức khỏe, hướng đến mục tiêu mỗi “cây cao bóng cả” trong gia đình đều là điểm tựa tinh thần vững chắc với con cháu. 

Với tâm niệm Cuộc sống giàu sức khỏe là Cuộc sống giàu hạnh phúc, đã gặt hái được những thành công nhất định, tiêu biểu như: Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023, 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Fast500 và thăng 33 hạng trong giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam - VNR500 so với 2022.

Trên hành trình cho đi, KingSport Lấy sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng làm động lực, thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục phát triển những hành trình ý nghĩa chăm sóc sức khoẻ của triệu gia đình Việt. 

KingSport tạo ra hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị trường: Ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng,... 

Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM 

Website KingSport: https://kingsport.vn/

Bích Đào