– Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, Kỳ Duyên lên kế hoạch dự thi quốc tế, Hoa khôi Áo dài trễ hẹn hay Việt Nam sẽ cử đại diện dự thi Hoa hậu Trái đất đang gây sốt dư luận thời gian qua.

Lùm xùm đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Sau tiếng vang lớn của người đẹp Phạm Hương từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, khán giả Việt đang tiếp tục kỳ vọng nhan sắc tiếp theo sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc nổi tiếng này.

{keywords}
Sau Phạm Hương (Phải), Á hậu Trà My (Trái) được dự đoán sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Sau Hoa hậu Phạm Hương, cái tên được nhiều người kỳ vọng nhất chính là Á hậu 1 Trà My. Tuy nhiên, những ngày đầu năm mới, thông tin Trà My từ chối tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 khiến không ít khán giả bất ngờ vì trước đó cô chia sẻ đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi.

Trước thông tin này, Trà My vẫn giữ thái độ im lặng trong khi đơn vị giữ bản quyền cũng là Ban tổ chức cuộc thi khẳng định, họ chưa nhận được bất cứ thông tin xin rút lui nào từ phía Á hậu Trà My.

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng (trái), Top 5 Nguyễn Thị Loan là những cái tên được dư luận nhắc đến.

Dù thông tin Á hậu Trà My không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa được xác nhận, nhưng những cái tên khác đã lập tức được liệt kê như Á hậu 2 Đặng Lệ Hằng, hai cái tên còn lại của top 5 gồm người đẹp Nguyễn Thị Loan (từng lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới 2014) và Ngô Trúc Linh (Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014) cũng được nhiều người kể đến.

Kỳ Duyên, Huyền My lên kế hoạch dự thi quốc tế

Thời gian vừa qua, dư luận trong nước tranh cãi nảy lửa xung quanh việc Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ nguyện vọng dự thi Hoa hậu Thế giới. Dù người ủng hộ, kẻ đả kích nhưng với danh hiệu đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đáp ứng đầy đủ điều kiện được cấp phép dự thi bất kì cuộc thi quốc tế nào, kể cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hay Hoa hậu Thế giới.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên lên kế hoạch tham dự một cuộc thi quốc tế trong năm 2016.

Kỳ Duyên đang đầu tư theo học những khóa đào tạo kỹ năng, chuẩn bị mọi thứ để chinh chiến trong năm mới. Người đẹp Nam Định đã nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Kể từ Hoa hậu Việt Nam 2008 đến nay các Hoa hậu Thùy Dung, Ngọc Hân, Thu Thảo, Kỳ Duyên chưa có ai tham gia các cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế.

{keywords}
Á hậu Huyền My tích cực chuẩn bị 'đem chuông đi đánh xứ người' trong năm nay.

Không chỉ Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My chia sẻ cô cũng đang tích cực trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng cần thiết để tham gia một cuộc thi quốc tế trong năm 2016. Huyền My sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm và nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. 

Hoa khôi Áo dài mùa 2 trễ hẹn

Cuộc thi Hoa khôi Áo dài lần đầu tiên được tổ chức đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc gồm Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn. Trong đó, Thúy Vân đã xuất sắc làm nên kì tích khi đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Đây có thể xem là thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

{keywords}
Á hậu Quốc tế Thúy Vân bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài đã làm nên kỳ tích.

Sau khi lên ngôi Á khôi, Thúy Vân đã tích cực rèn luyện kỹ năng trình diễn, trau dồi ngoại ngữ và tìm hiểu văn hóa Nhật Bản để xuất sắc về đích với vị trí Á hậu 3 chung cuộc. Đồng thời được chuyên trang Missosology vinh danh People Choice Award và Người đẹp có câu trả lời ứng xử hay nhất năm 2015Bên cạnh đó, Lan Khuê và Lệ Quyên cũng đạt được những thành tích đáng ghi nhận nhờ sự yêu mến của khán giả nước nhà.

{keywords}
Dàn người đẹp dự họp báo khởi động mùa hai Hoa khôi Áo dài.

Chính những thành công rực rỡ từ mùa 1 mang lại, mùa thi thứ hai của cuộc thi Hoa khôi Áo dài đã thu hút được sự quan tâm của dư luận. Trong buổi họp báo ra mắt, Ban tổ chức công bố nhận hồ sơ từ ngày 25/11, sau đó sẽ tuyển sinh tại 4 địa điểm và Vòng Bán kết ghi hình sẽ diễn ra vào những ngày đầu tháng 12/2015.

Tuy nhiên, đã hơn 2 tháng trễ hẹn nhưng các thí sinh sẽ tranh tài tại lâu đài sắc đẹp vẫn còn là ẩn số. Điều đó khiến khán giả lo lắng cho các đại diện Việt Nam sẽ có ít thời gian chuẩn bị hơn năm trước.

Việt Nam sẽ tham dự Hoa hậu Liên lục địa, Hoa hậu Trái đất

Bên cạnh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Hoa khôi Áo dài, Hoa khôi Mekong 2016 có thể sẽ là cuộc thi nhan sắc nhận được quan tâm trong năm 2016.

{keywords}
Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015.

Theo như đơn vị tổ chức, người đẹp đăng quang danh hiệu Hoa khôi Mekong 2016 sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016. Trước đó, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 – Hà Thu đã lọt vào bán kết cuộc thi nhờ phần bình chọn của khán giả.

Sau ba năm bỏ ghế trống, đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã lên tiếng xác nhận Việt Nam sẽ trở lại đấu trường sắc đẹp này.

{keywords}
Đại diện cuối cùng Việt Nam gửi đến cuộc thi này là Á hậu Hoàng Anh vào năm 2012.

Theo như thông tin được biết, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhưng vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng. Quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô vẫn đang suy nghĩ và có thể sẽ đưa ra câu trả lời sau Tết Nguyên đán.

Bảo Bảo