Xem video:

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 2/5 vừa qua tại một ngôi làng tại tỉnh Chanthaburi (Thái Lan) và được camera an ninh của nhà dân ghi lại. 

Đoạn video cho thấy, chiếc xe bán tải đi vào và quay đầu ở một con đường nội khu. Khi quay ra, một chiếc sedan màu bạc chạy theo hướng đối diện đã đi đến chặn đầu.

Lái xe bán tải quyết định vòng sang bên trái đường để tránh nhưng có vẻ như pha xử lý hơi "cồng kềnh" khiến bức tường dài khoảng 10m của nhà dân bị tông đổ. Ngay sau đó, cả hai chiếc xe rời khỏi hiện trường.

Chị Siripen Sirikongka, chủ ngôi nhà trên nói: "Tôi nghĩ rằng lái xe bán tải đã có mâu thuẫn gì trước đó với người lái xe sedan khiến chiếc xe này phải đuổi theo. Xe bán tải đã húc đổ tường rồi bỏ đi như vậy mà không có trách nhiệm gì với việc mình đã gây ra".

Siripen cũng cho biết, cô đã xác định được nghi phạm, người được cho là đã uống rượu tại một quán bar trước khi vụ việc xảy ra. Khi gọi đến số điện thoại của người này đều không được bắt máy. Quá tức giận, Siripen đã đăng tải đoạn video lên mạng.

Vào ngày 4/5, người lái xe bán tải đã chủ động nói chuyện với cô và đồng ý bồi thường thiệt hại để tránh lọt vào "tầm ngắm" của cảnh sát vì lỗi say xỉn khi lái xe.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!