Theo Sina, Lâm Chí Dĩnh có dấu hiệu hồi phục khả quan sau tai nạn. Nam diễn viên đã tỉnh lại, nhận thức được một số việc song vẫn chưa thực sự tỉnh táo. Các bác sĩ tại bệnh viện Trường Canh cũng mở các cuộc phẫu thuật chỉnh hình, nối lắp xương cho tài tử. 

Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau tai nạn nghiêm trọng. 

Gia đình Lâm Chí Dĩnh nhờ một bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp để trực tiếp tiến hành cuộc phẫu thuật. Ca mổ diễn ra trong vài tiếng và hoàn thành thuận lợi. Ngoài phần xương bả vai, ngực, phần mặt của nam diễn viên bị tổn thương nặng nên cần thời gian để khôi phục. 

Nhiều người lo lắng vụ tai nạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến gương mặt nam diễn viên. 

"Các chấn thương xương khớp tạm thời ổn định. Riêng phần gương mặt có lẽ phải mất khá lâu", một bác sĩ tiết lộ. Đội ngũ y tế dự định dùng phương pháp 3D hiện đại để chỉnh hình cho phần mặt của Lâm Chí Dĩnh. Kỹ thuật này phải mất khá lâu và cần 2 năm điều trị hậu phẫu. 

Lâm Chí Hâm - em trai của Lâm Chí Dĩnh cũng xác nhận với truyền thông sức khỏe nam diễn viên dần hồi phục. Anh gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng thời mong những tin đồn thất thiệt sớm dừng lại. "Gia đình, chị dâu tôi đã thức nhiều đêm để chăm lo cho chồng con. Đây là việc đáng buồn nên mong mọi người không suy luận, đồn đoán", anh nói. 

Lâm Tâm Như - tình cũ Lâm Chí Dĩnh dành những lời động viên cho vợ chồng anh. 

Vụ việc Lâm Chí Dĩnh nhận được sự quan tâm của khán giả, truyền thông và các đồng nghiệp showbiz Hoa ngữ. Một số bạn bè thân thiết của anh như  Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân, Vương Tâm Lăng, Hầu Bội Sầm, Vương Dĩnh... gửi lời động viên, cầu chúc tài tử sớm vượt qua. 

Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn nghiêm trọng khi cùng con trai di chuyển trên quốc lộ vào sáng 22/7. Anh bị gãy xương nhiều bộ phận trên mặt và toàn thân, chấn thương sọ não nhẹ. Trong khi đó, con trai anh may mắn không bị trọng thương. Nhiều nguyên nhân vụ tai nạn được đưa ra với không ít sự suy đoán. Phía cảnh sát cho biết cần đợi tài tử hồi phục để lấy lời khai. 

Thúy Ngọc

Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại, sức khỏe tiến triển tốtVợ Lâm Chí Dĩnh thông báo nam diễn viên đã hồi tỉnh. Anh hiện vẫn được điều trị tích cực tại phòng hồi sức.