Laminate Egger - Giải pháp bề mặt hoàn hảo cho gỗ công nghiệp

Laminate là một dạng bề mặt trang trí phủ lên ván gỗ công nghiệp, có độ bền đẹp vượt trội so với bề mặt melamine đang được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Tập đoàn Egger là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất laminate. Sản phẩm laminate cao cấp từ Egger có thể khắc phục hầu hết các vấn đề thường gặp trên bề mặt gỗ công nghiệp như bám bẩn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, bám dấu vân tay, bề mặt chịu trầy xước kém. 

Đặc biệt, dòng sản phẩm mới như Egger PerfectSense Laminate còn nổi bật bởi khả năng dễ làm sạch, đặc biệt đi cùng đặc tính kháng khuẩn theo ISO 22196 (ISO 22196 được Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO) công bố để giải thích các đặc tính ức chế sự phát triển hoặc tiêu diệt vi khuẩn trong thời gian tiếp xúc 24 giờ trên các sản phẩm nhựa và các bề mặt không gian khác). Sự an toàn đối với sức khỏe đã khiến Laminate EGGER trở thành lựa chọn tối ưu cho những không gian nội thất cao cấp đặc thù như khu vực bếp, phòng trẻ em và thậm chí là bệnh viện.

Dòng sản phẩm Egger PerfectSense Premium Gloss mới với công nghệ tiên tiến (Nguồn: Egger)

Thiết kế dẫn đầu xu hướng

Laminate Egger sở hữu bộ sưu tập (BST) đồ sộ với gần 300 màu cùng bề mặt hoàn thiện đa dạng, bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

BST đa dạng với các loại vân gỗ truyền thống, hay các thiết kế Decor độc đáo mô phỏng chất liệu khác như đá, bê tông, vải, hay thậm chí cả kim loại. Dải màu đơn sắc trong BST của Laminate Egger là một trong những dải màu đa dạng nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài BST thiết kế đồ sộ, các hiệu ứng bề mặt độc đáo mà Egger sáng tạo có thể kể đến như vân gỗ chân thực, sáng bóng sang trọng, hay nhám lì thời trang.

 

Egger sở hữu những thiết kế bề mặt Laminate dẫn đầu xu hướng (Nguồn: Egger)

“Chạm” đến cảm xúc cá nhân trong không gian

​Để hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, những tiêu chí cơ bản như chất lượng, thẩm mỹ là chưa đủ. Các sản phẩm nội thất còn cần phải tạo ra những giá trị khác biệt cho gia chủ. Sự khác biệt đó nằm ở tính độc đáo trong thiết kế, dẫn đầu xu hướng và chạm được đến cảm xúc của người sử dụng. 

Nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng gỗ công nghiệp khó tiếp cận với phân khúc nội thất cao cấp. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ cùng sự sáng tạo và làm việc nghiêm túc của các nhà thiết kế hàng đầu, gỗ công nghiệp ngày càng tiệm cận với gỗ tự nhiên về tính thẩm mĩ và đa dạng tính ứng dụng trong các không gian khác nhau.

Cảm hứng từ thiên nhiên trong các thiết kế bề mặt Laminate Egger (Nguồn: Egger)

Các BST của Egger được đội ngũ nghiên cứu phát triển và lấy cảm hứng từ thiên nhiên nhằm tạo ra những sản phẩm với thiết kế gợi nên cảm xúc chân thực, ngày càng gần nhất với trải nghiệm từ gỗ tự nhiên.

Đề cao phong cách cá nhân

Sản phẩm nội thất cao cấp thường mang tính cá nhân hóa cao, được xây dựng trên nền tảng của các vật liệu chất lượng. Vật liệu tốt phải vừa đáp ứng được công năng, vừa là phương tiện thể hiện phong cách. 

Laminate PerfectSense Topmatt được sử dụng cho căn hộ tại Brilon, Đức (Nguồn: Andreas Wimmer)

Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá, xếp loại vật liệu. Các sản phẩm gỗ công nghiệp với bề mặt laminate Egger hướng đến sự phát triển bền vững qua việc trồng rừng và hạn chế phá rừng tự nhiên.

Hiện nay, laminate Egger được phân phối chính hãng bởi Gỗ Minh Long - Tập đoàn vật liệu nội thất hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực “thời trang cho nội thất”. 

Doãn Phong