Xem video:

Tình huống giao thông trên được ghi lại bởi camera hành trình của độc giả Nguyễn Đức Thi (Thi Lốp) vào khoảng 11h53 ngày 7/3 trên tuyến đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), đoạn gần cổng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Theo đoạn video, khi đang di chuyển cùng chiều trên đường Nguyễn Trãi theo hướng đi Hà Đông, hai chiếc xe máy đã đan chéo rồi va chạm với nhau khiến 2 nam thanh niên đi xe ngã sõng soài ra đường, ngay trước đầu ô tô của anh Thi.

"Cả hai đều không chú ý quan sát, người đi xe Dream thì nhìn sang bên trái đường, còn người đi AirBlade thì chuyển làn mà mắt vẫn dán vào điện thoại. May mà lúc đó tôi đi chậm nên đã chủ động đánh lái tránh, nếu không thì thì oan gia với kiểu đi xe của thanh niên kia", anh Thi chia sẻ với VietNamNet.

Từ tháng 8/2022, đường Nguyễn Trãi đoạn từ hầm chui Thanh Xuân đến Ngã Tư Sở được phân tách làn ô tô và xe máy riêng rẽ bằng dải phân cách cứng. Tuy nhiên từ đó đến nay, việc phân làn này gần như không có tác dụng. Tình trạng xe máy đi vào làn ô tô và ngược lại vẫn diễn ra như cơm bữa. 

Nguồn video: Nguyễn Đức Thi

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!