Link xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq:

Link xem trên Youtube FPT Play: https://www.youtube.com/watch?v=9IOS_zrXC_w

Link xem trên VTV5: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link trực tiếp: https://vietnamnet.vn/truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-iraq-asian-cup-2024-2243242.html

Ghi bàn: 

Việt Nam: Việt Anh (42'), Quang Hải (90'+1)

Iraq: Rebin Sulaka (47'), Aymen Hussein (74', 90'+12)

Thẻ đỏ: Văn Khang (45'+4, 2 thẻ vàng)

Đội hình thi đấu

Việt Nam: Nguyễn Filip; Minh Trọng, Tuấn Tài (Thanh Bình 52'), Việt Anh, Bảo Ngọc (Văn Thanh 76'), Xuân Mạnh (Duy Mạnh 77'); Thái Sơn, Hùng Dũng, Tuấn Anh (Quang Hải 52'), Văn Khang, Đình Bắc.

Iraq: Ahmed Basil, Rebin Ghareed, Ali Ibrahim, Zidane Aamar, Bashar Resan, Allan Kawa, Osamah Jabbar, Ahmed Adil, Merchas Ghazi, Zaid Tahseen, Montader Madjed.

Sau khi để thua cả hai trận trước Nhật Bản và Indonesia, tuyển Việt Nam sớm bị loại khỏi Asian Cup 2023. Trong khi thầy trò HLV HLV Shin Tae Yong vẫn có nguy cơ cao không thể vượt qua vòng bảng nếu để thua Nhật Bản thì "Rồng vàng" hướng đến trận đấu thủ tục với Iraq.

tuyen viet nam iraq 18.jpg
Việt Anh mở tỷ số cho tuyển Việt Na. Ảnh: Reuters

Phát biểu trước trận đấu, HLV Philippe Troussier nói: “Chúng tôi đã thua hai trận và không còn khả năng đi tiếp. Nhưng toàn đội vẫn giữ vững động lực vì có hai lý do. Thứ nhất là bảo vệ màu cờ sắc áo, danh dự ở cấp độ châu lục. Thứ hai, trận với Iraq cùng là nền tảng để đội tuyển chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2026 với Indonesia vào tháng 3 tới.

“Các cầu thủ không bỏ cuộc cho tới phút cuối cùng. Đây là điều họ cần giữ vững cho trận ngày mai cũng như hai trận tại vòng loại World Cup vào tháng 3. Tôi thừa nhận và chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng. Tôi hiểu được cảm xúc của người hâm mộ sau hai trận thua vừa qua”.

Đánh giá về đối thủ Iraq, HLV Philippe Troussier cho rằng đội bóng tây Á hoàn toàn đủ khả năng để cạnh tranh suất dự World Cup. “Đừng quên Iraq từng là nhà vô địch châu Á, họ đang thuộc top 5, top 6 châu Á, cùng Nhật Bản, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út,..

Họ có thể là ví dụ để chúng tôi phát triển theo. Tôi cố gắng giải thích cho các cầu thủ kỹ thuật, chiến thuật. Họ cần thêm trải nghiệm trận đấu đỉnh cao. Tôi gắng dạy họ, họ cũng cố gắng. Dù không dễ dàng, nhưng chúng tôi cố gắng để mở ra con đường mới, tầm nhìn mới”, HLV Philippe Troussier nói.

“ĐT Việt Nam đã bị loại nhưng mỗi khi được khoác lên mình màu áo đội tuyển đối với chúng tôi luôn là vinh dự và trách nhiệm, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở mọi trận đấu. Tôi và toàn đội hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục sát cánh cùng ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ nỗ lực và hy vọng rằng sẽ trở về nước với một kết quả tích cực”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq.

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Iraq

Việt Nam: Nguyễn Filip; Minh Trọng, Tuấn Tài, Việt Anh, Bảo Ngọc, Xuân Mạnh; Thái Sơn, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Khang, Đình Bắc.

Iraq: Ahmed Basil, Rebin Ghareed, Ali Ibrahim, Zidane Aamar, Bashar Resan, Allan Kawa, Osamah Jabbar, Ahmed Adil, Merchas Ghazi, Zaid Tahseen, Montader Madjed.

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/