Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Ghi bàn:

Nhật Bản: Minamino (11', 45'), Nakamura (45'+4), Ueda (85')

Việt Nam: Đình Bắc (16'), Tuấn Hải (33')

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản:

Link xem trên Youtube FPT Play: https://www.youtube.com/watch?v=W0Ot7qfFYzU

Link xem trên VTV5: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link trực tiếp: https://vietnamnet.vn/truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-nhat-ban-asian-cup-2024-2239279.html 

Hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ ra quân ở Asian Cup 2023 gặp tuyển Nhật Bản - ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch tại Qatar năm nay.

Tại Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Iraq và Indonesia.

tuyen viet nam 2.jpg
Tuyển Việt Nam quyết gây bất ngờ trước Nhật Bản. Ảnh: VFF

Trước ngày lên đường sang Qatar, HLV Philippe Troussier không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột không thể lên tuyển vì chấn thương. Với sự vắng mặt của những Văn Lâm, Hải 'Quế', Tiến Linh, Hoàng Đức, Thành Chung, Văn Hậu,...

Dù vậy, với lực lượng trẻ trung, "Những chiến binh Sao vàng" chắc chắn đặt quyết tâm cao tại Asian Cup năm nay.

Trong khi đó, theo thống kê, "Samurai xanh" duy trì mạch toàn thắng ở 10 lần ra sân gần nhất. Đáng chú ý họ ghi tới 45 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 6 lần. Như vậy tính trung bình, đội bóng xứ Phù tang đã ghi 4,5 bàn và chỉ để thua 0,6 bàn mỗi trận trong 10 lần ra sân gần nhất. Thuyết phục hơn là ở 5 trận gần đây, Nhật Bản ghi 23 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.  

Nhật Bản mang tới Qatar một lực lượng khá tinh nhuệ với 20 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đa phần ở các nền bóng đá hàng đầu thế giới như Anh, Đức, Tây Ban Nha và Pháp.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu đáng chờ đợi giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản, trước trận đấu 15 phút.

Thông tin lực lượng:

Việt Nam: Trung vệ Duy Mạnh để ngỏ khả năng ra sân do mới bình phục chấn thương.

Nhật Bản: HLV Moriyasu nhiều khả năng sẽ không sử dụng Mitoma, Kubo, Tomiyasu do những cầu thủ này đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Đội hình xuất phát Nhật Bản vs Việt Nam

Nhật Bản: Zion Suzuki; Sugawara, Taniguchi, Kou Itakura, Hidemasa Morita, Wataru Endo, Takumi Minamino, Mao Hosoya, Keito Nakamura, Junya Ito, Hiroki Ito.

Việt Nam: Nguyễn Filip, Minh Trọng, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Thái Sơn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đình Bắc, Tuấn Hải.