Erik ten Hag dù ‘đến sau’ nhưng đã thắng đẹp Pochettino ở cuộc đua vào ‘ghế nóng’ tại Old Trafford. Lãnh đạo MU đã bị ấn tượng bởi phong cách tự tin và kế hoạch dài hạn cho Quỷ đỏ của nhà cầm quân Hà Lan.

Pochettino chiếm ưu thế trước Erik ten Hag nhưng cuối cùng lại thua

Trong khi đó, Pochettino dù được MU ưng từ lâu, Sir Alex cũng ủng hộ nhiệt tình HLV người Argentina cũng chuẩn bị cho công việc ở Old Trafford nhưng hưng rốt cuộc vẫn… lỡ hẹn.

Theo cựu danh thủ MU, Gary Neville, lý do Pochettino là ứng viên số 1 cả thời gian dài nhưng vẫn hụt ghế HLV trưởng MU là bởi những thất bại của ông tại PSG.

Tôi đã nghĩ Pochettino có thể là lựa chọn xuất nhất (của MU) trong nhiều năm. Nhưng thất bại ở Champions League mùa này và không vô địch được Ligue 1 năm ngoái là vấn đề cho ông ấy.

Pochettino thiếu cá tính, sự mạnh mẽ để quản lý phòng thay đồ toàn sao như PSG

PSG rõ ràng không phải là CLB dễ quản lý. Thomas Tuchel từng gặp vấn đề ở đó.

Theo tôi, những gì xảy ra với Mauricio Pochettino tại PSG đã khiến ông phải trả giá, lỡ công việc ở MU.

Pochettino có kinh nghiệm tuyệt vời ở Premier League, dẫn dắt Southampton và Tottenham rất xuất sắc. Nhưng cảm giác hiện tại mới là quan trọng. Và Erik ten Hag mới là người đó.

Hãy xem đi, MU đã nói chuyện với cả 2 nhà cầm quân và xác định rằng, Erik ten Hag là người phù hợp để đưa CLB phát triển”.

L.H

Erik ten Hag ưu tiên giữ 5 trụ cột MU, không Ronaldo

Erik ten Hag ưu tiên giữ 5 trụ cột MU, không Ronaldo

Erik ten Hag muốn xây dựng MU bằng những hợp đồng mới bên cạnh 5 sao đội 1 cùng 3 ‘măng non’ ở Carrington.
MU chính thức bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag

MU chính thức bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag

Đội bóng thành Manchester vừa xác nhận, Erik Ten Hag sẽ làm thuyền trưởng MU trong bản hợp đồng 3 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.
MU đồng ý đền Ajax 2,5 triệu bảng, xong hợp đồng Erik ten Hag

MU đồng ý đền Ajax 2,5 triệu bảng, xong hợp đồng Erik ten Hag

MU đồng ý khoản bồi thường 2,5 triệu bảng cho Ajax để hoàn tất việc bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng chính thức tại Old Trafford.