Dưới đây là một số mẫu xe mới rất được chờ đợi và có thể được ra mắt khách Việt trong ít ngày tới:

Ford Ranger 2023

Ford Ranger là mẫu xe bán tải được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Ranger thế hệ mới 2023 được một số đại lý "rỉ tai" là sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 8/2022 và lịch giao xe cho khách hàng có thể bắt đầu từ tháng 9.

Ford Ranger 2023 được ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 3/2022. 

Điều này là rất khả thi khi hình ảnh những chiếc Ranger 2023 được lộ diện tại nhiều đại lý, cho thấy nguồn hàng cho mẫu xe mới này đang rất sẵn, chỉ chờ ngày ra mắt. Mẫu Ranger 2023 cũng đã xuất hiện trên hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước với 9 phiên bản khác nhau.

Tại Việt Nam, Ranger 2023 được trang bị khối động cơ dầu 4 xy-lanh 2.0 lít, nhưng được chia thành 2 phiên bản tăng áp đơn hoặc phiên bản Bi Turbo, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, tự động 6 cấp hoặc 10 cấp. Còn phiên bản động cơ 3.0 lít như ở thị trường Thái Lan có thể sẽ không được mang về Việt Nam.

Ford Territory

Mới đây, hình ảnh một số chiếc Ford Territory thế hệ mới nhất được bắt gặp trên đường phố Hà Nội và Hải Dương, cho thấy mẫu Crossover hạng C này của Ford có thể sắp được ra mắt khách Việt trong thời gian không xa. Không loại trừ khả năng, Territory sẽ ra mắt cùng dịp với người anh em Ranger.

Ford Territory sẽ là đối thủ của Hyundai Tucson, Mazda CX5, Toyota Corolla Cross...

Ford Territory được đưa về Việt Nam thuộc thế hệ mới nhất, giống với mẫu Ford Equator Sport bán tại thị trường Trung Quốc từ đầu tháng 3. Xe được nhập khẩu về Việt Nam và một số nước trong khu vực với tên gọi chính thức là Territory.

Theo một số nguồn tin, động cơ trên mẫu xe hạng C là loại EcoBoost dung tích 1.5 lít, công suất 168 mã lực, đi cùng hộp số tự động vô cấp. Một số đại lý đang nhận "giữ chỗ" cho sản phẩm này với mức giá dự kiến khoảng trên dưới 800 triệu đồng. 

Nissan Kicks 2022

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Kicks 2022 sẽ chính thức được giới thiệu tới khách hàng vào tháng 8/2022. Những hình ảnh được lan truyền về mẫu xe này không che chắn, nằm trên xe vận chuyển lan truyền trên mạng từ đầu tháng 7 cho thấy điều này hoàn toàn khả thi. Hiện tại, một số đại lý đã nhận cọc với mức giá dự kiến khoảng 650 triệu đồng. 

Nissan Kicks 2022 thuộc phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, Mazda CX-3,...

Theo các tư vấn bán hàng, mẫu Kicks bán tại Việt Nam trang bị động cơ hybrid e-Power, sử dụng kết hợp động cơ xăng 3 xy-lanh 1.2L (công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103Nm) và mô-tơ điện EM57 (công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 260Nm), kết hợp với hộp số tự động vô cấp. Gói pin 1,57 kWh được bố trí nằm dưới hàng ghế trước.

Hyundai Elantra 2023

Hình ảnh dàn xe Hyundai Elantra 2023 tại một đại lý được lan truyền mới đây cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Elantra 2023 cũng là cái tên mới nhất đã hoàn thành các thủ tục đăng kiểm khí thải tại Việt Nam với với 6 biến thể khác nhau, trong đó có cả biến thể hiệu suất cao N Line.

Hyundai Elantra 2023 sắp ra mắt ở Việt Nam sẽ có cả biến thể hiệu suất cao N Line. 

Hyundai Elantra 2023 là thế hệ thứ 7 của mẫu xe này, từng ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 2020. Elantra mới sở hữu nhiều thay đổi từ ngoại hình đến trang bị. Giống như thế hệ trước, Elantra 2023 có 3 tuỳ chọn động cơ gồm loại 1.6L, 2.0L và 1.6L tăng áp, tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp, dẫn động cầu trước.

Dù Hyundai Thành Công chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, nhưng theo một số nguồn tin, Elantra 2023 sẽ được chào sân vào khoảng cuối tháng 8 tới. Mẫu xe này nằm ở phân khúc sedan hạng C, "cùng mâm" với các mẫu xe khá hot như KIA Cerato, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.

Trên là một số mẫu xe đã rất sẵn sàng ra mắt trong tháng 8. Trước đó vào tháng 7, hàng loạt mẫu xe mới đã được các hãng tung ra thị trường. Từ những mẫu xe hạng sang như Range Rover 2023, Audi A8L, Audi e-tron GT; các mẫu SUV như Ford Everest, Isuzu Mu-X; đến cặp đôi "nhà" Nissan là Navara và Almera,...

Hoàng Hiệp

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!