Chúc nhau vào dịp Tết là một cách để chúng ta bày tỏ tình cảm với mọi người dịp năm mới. Tết còn là dịp gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp tụ tập, sum vầy.

VietNamNet tổng hợp những lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay và ý nghĩa nhất để chào mừng năm mới:

1. Mừng 2024 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

2. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong tất cả mọi lĩnh vực.

3. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

tet-duong-lich.jpg
Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Ảnh minh họa: Pexels

4. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

5. Mão đi để đón Rồng về. Xin gửi lời chúc muôn bề yêu thương. Chúc cho năm mới mưa thuận gió hòa, nhà nhà yên ấm, người người hạnh phúc.

6. Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà. Chúc mừng năm mới. Chúc cho mọi điều đều thành công, thắng lợi.

7. Một mùa xuân nữa lại đến. Trong không khí tươi vui, thắng lợi kính chúc mọi nhà vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

8. Năm cũ lại qua, năm mới vừa đến, kính chúc mọi gia đình dồi dào sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

9. Năm mới 2024, kính chúc mọi người phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.

10. Chúc mừng năm mới. Chúc cho mọi người luôn gặp nhiều may mắn trong suốt cả cuộc đời.

11. Đón mùa xuân mới, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi gia đình. Cầu mong mọi gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui trong năm mới.

Tổng hợp

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến rồi, trong thời khắc thiêng liêng này hãy gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.