Xem nhanh:
  • • Lời chúc Valentine cho bạn trai 
  • • Lời chúc Valentine cho bạn gái

Lời chúc Valentine cho bạn trai 

1. Mình bên nhau đã được mấy mùa Valentine rồi phải không anh? Em ước rằng con số này sẽ là vô tận. Cảm ơn anh đã dành tình yêu ngọt ngào cho em. Chúc anh yêu có một ngày lễ tình nhân hạnh phúc, vui vẻ.

2. Anh chính là lý do mà mỗi ngày của em trở nên ngọt ngào và ý nghĩa. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em vô điều kiện. Chúc anh yêu Valentine vui vẻ và hạnh phúc nhé!

3. Anh yêu, em hơi thừa mỡ nên Valentine này anh đừng mua socola tặng em nhé. Món quà mà em muốn chính là nụ cười của anh đấy. Happy Valentine's Day!

Ảnh minh họa. Nguồn: Pxfuel

4. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường của mình mỗi buổi sáng vậy. Chúc anh có một ngày lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc nhé.

5. Mặc dù xa nhau nhưng em tin, trái tim của chúng ta vẫn luôn hướng về nhau. Anh cứ yên tâm công tác và sớm trở về với em nhé. Chúc anh một ngày lễ tình nhân thật vui và ấm áp. Yêu anh.

6. Em nhớ anh, nhớ từng hơi thở nụ cười. Em mong anh sớm về bên em để em được nằm trong vòng tay ấm áp của người em yêu. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng ta!

7. Tình yêu em dành cho anh vô điều kiện. Em không dám tưởng tượng nếu không có anh, em sẽ sống thế nào. Hãy vì tình yêu này mà luôn bên em, bảo vệ em anh nhé!

8. Em ước chúng ta sẽ sớm trở thành một gia đình, cùng nhau sinh con đẻ cái. Tình yêu của em dành cho anh không bao giờ thay đổi. Em cũng hi vọng anh sẽ như vậy. Chúc mừng ngày Valentine anh nhé!

9. Chúc mừng anh yêu nhân ngày Valentine của chúng ta. Cuối cùng điều ước có anh bên cạnh của em đã thành sự thật. Em mong tình yêu này mãi mãi ngọt ngào như ngày hôm nay. Yêu anh!

10. Anh mãi là nguồn sáng, là động lực giúp em phấn đấu và sống tốt hơn. Yêu anh hơn cả bản thân em. Chúc mừng ngày Valentine của chúng ta. Em có món quà bất ngờ dành tặng anh! Đợi em nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái

1. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!

2. Valentine ấm áp nhé cô gái của anh! Em hãy luôn ở bên cạnh anh nhé! Anh hứa sẽ nắm chặt tay và đưa em đi đến cuối con đường. Yêu em rất nhiều!

 3. Chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2. Chúc cô gái của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi như ngày đầu. Anh yêu em và sẽ luôn ở bên cạnh em cho dù mưa hay nắng.

4. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và cả sau này. Chúa đã cho anh thời gian, anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Mừng ngày Valentine của chúng ta!

5. Cuộc sống của anh đẹp hơn biết bao từ khi em bước vào, bởi em chính là một viên ngọc quý trong vũ trụ này. Chúc em ngày Valentine hạnh phúc bên cạnh anh!

6. Em à, dù chúng ta không ở cạnh nhau nhưng anh luôn dành cho em tình cảm ngọt ngào nhất. Anh mong rằng sẽ sớm được về với em, để được ôm em trong vòng tay anh. 

7. Nhớ em yêu của anh thật nhiều. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Lúc nào cũng phải nhớ về anh nhé em!

8. Mới gặp em tối qua mà nay anh đã nhớ em da diết. Anh chỉ ước lúc nào cũng được ở bên cạnh em. Chúc em Valentine ấm áp, vui vẻ và luôn yêu anh như bây giờ nhé!

9. Em ngọt ngào hơn cả socola, ngọt ngào hơn gió và mọi thứ trên đời. Em chính là Valentine của anh. Anh yêu em!

10. Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn kể từ khi có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả và chúc công chúa của anh có một ngày Valentine hạnh phúc. Happy Valentine’s Day!

11. Ngày Valentine đến rồi, mau dậy thôi công chúa của tôi ơi. Chúc em ngày mới, ngày Valentine hạnh phúc, vui vẻ và đặc biệt là luôn yêu anh nhé!