Theo Orientaldaily, Lý Dịch Phong gần đây vướng tin đồn bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc mua dâm. Người đăng tin cho biết tài tử họ Lý hiện được tạm giam tại Bắc Kinh. Dù tin chưa được xác thực, vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Lý Dịch Phong. 

Trước đó, Lý Dịch Phong có lịch trình tham gia một sự kiện nhãn hàng ở Hàng Châu. Tuy nhiên, nam diễn viên đã không xuất hiện trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đại diện phía đơn vị tổ chức cũng như ê-kíp của anh cũng không đưa ra nguyên nhân về vụ vắng mặt trên càng khiến nhiều người lo lắng. 

Giữa ồn ào, Lý Dịch Phong vừa phát livestream trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết mình bình an, gửi lời cám ơn đến mọi người đã quan tâm, động viên. "Tôi không thể đến được Hàng Châu dự sự kiện vì quá trình kiểm tra dịch từ cơ quan quản lý. Mong mọi người giữ sức khỏe", anh nói. 

Đây được xem là động thái phủ nhận tin đồn nhảm từ phía tài tử. Phía truyền thông liên hệ với công ty quản lý song người đại diện khẳng định đây là tin giả và cho biết sẽ không bình luận gì thêm. 

Thời gian qua, showbiz Hoa ngữ siết chặt quản lý đời tư của nghệ sĩ. Những cá nhân có dấu hiệu vi phạm đạo đức, pháp luật đều bị "phong sát". Trong đó, một số trường hợp sao nam như: thần đồng piano Lý Vân Địch, diễn viên Huỳnh Hải Ba,... đều bị hủy hoại sự nghiệp vì vướng tai tiếng mua dâm. 

Lý Dịch Phong sinh năm 1987 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh nằm trong top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại thị trường Hoa ngữ, bên cạnh Dịch Dương Thiên Tỷ, Dương Mịch, Dương Dương,... Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là ca sĩ, MC, người mẫu... Trước khi đảm nhận vai chính trong phim Kính song thành, nam diễn viên từng tham gia các dự án khác như Cổ kiếm kỳ đàm (vai Bách Lý Đồ Tô), Tru tiên thanh vân chí (vai Trương Tiểu Phàm Anh),... 

Lý Dịch Phong hát 'Dạ khúc nửa vầng trăng'

Thúy Ngọc