Rapper Coldzy vừa phát hành MV Cold lạc bộ kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Dũng. Dịp này, anh tổ chức đêm nhạc trình diễn các ca khúc nổi bật trong album Medicine như: Báo thức, Đi bão, Hoodie, Last performance… Nam rapper và Hoàng Dũng cũng có màn hát live ca khúc vừa phát hành trước khán giả. 

batch_dd_HEO8548 (1).jpg
Hoàng Dũng và rapper Coldzy trình diễn live ca khúc "Cold lạc bộ". 

Về sự kết hợp với Hoàng Dũng trong ca khúc mới, Coldzy nói rằng đây là một nhân duyên tuyệt vời. Anh vốn xem Hoàng Dũng là thần tượng nên ngay khi được quản lý giới thiệu hợp tác, Coldzy đã quyết tâm tạo nên một sản phẩm "để đời".

Coldzy cho biết Cold lạc bộ được sáng tác trong một sinh nhật xa gia đình, tinh thần không mấy vui vẻ nhưng anh cố viết ra những điều tích cực để động viên bản thân. 

Trong một buổi bàn bạc về ý tưởng tại Hà Nội, Coldzy ngỏ lời bằng cách cho Hoàng Dũng nghe thử phần beat và khiến tiền bối đồng ý ngay lập tức. Giọng ca Nàng thơ nhận định đàn em rất tâm huyết, chỉn chu và đánh giá cao sự đổi mới của rapper với sản phẩm lần này. 

batch_dd_HEO7988 (1).jpg
Coldzy xem Hoàng Dũng là "thần tượng" nhiều năm qua. 

"Riêng phần kết hợp với anh Hoàng Dũng, tôi đã để dành cho bài hát cực kỳ ý nghĩa với mình. Bài hát cũng vốn có tên To the visitor nhưng được đổi thành Cold lạc bộ (tên fanclub), như cách tôi thể hiện sự tri ân với những người yêu mến mình", nam rapper nói.  

Với giai điệu đầy năng lượng và thông điệp tích cực, Cold lạc bộ là MV đối lập hoàn toàn với Báo thức được ra trước đó. Cùng bối cảnh căn phòng nhỏ nhưng màu MV sáng và ấm áp hơn. 

Chi tiết Hoàng Dũng bước vào phòng từ lỗ hổng trên tường để đến hát với Coldzy tạo sự thú vị và hàm chứa hình ảnh những người bạn âm nhạc đến "chữa lành" cho nhau. Nếu Báo thức tràn ngập hình ảnh khắc hoạ sự bí bách của tâm trí thì Cold lạc bộ chính là mốc vượt thoát và trở thành một phiên bản mới rạng rỡ hơn của Coldzy. 

Bên cạnh Hoàng Dũng, đêm nhạc của Coldzy còn có sự góp mặt của hai người bạn thân thiết khác là rapper Pixel Neko và Willistic. Producer Minsicko - người đồng hành với nam rapper thực hiện album cũng có mặt và trực tiếp phụ trách phần âm nhạc cho sân khấu. 

Rapper Phúc Du cũng đến ủng hộ đàn em. Anh đánh giá sản phẩm âm nhạc của Coldzy mang những âm thanh mới mẻ và khiến mình bị “choáng ngợp”. Sự kiện còn có sự tham dự của rapper Gung0cay, producer Machiot, ca sĩ Pay, MC Thuỳ Minh... 

batch_dd_HEO7682.jpg
Học trò của Karik trưởng thành sau thời gian đối diện nhiều khó khăn. 

Coldzy chia sẻ: “Tôi đã “ngủ đông” 2 năm nên thực sự có chút lo lắng về việc mình có thể bị hụt hơi khi quay trở lại. Tuy nhiên, sự trân trọng và khích lệ của mọi người khiến tôi thấy hạnh phúc và có thêm động lực. Tôi biết ơn những tình cảm này và chắc chắn sẽ làm tốt hơn nữa để xứng đáng với tất cả yêu thương đã được nhận”. 

MV "Cold lạc bộ" của Coldzy và Hoàng Dũng

Ảnh: NVCC