Siêu sao người Bồ hiện đã chuyển đến Trung Đông chơi bóng, trong màu áo Al-Nassr ở Saudi Pro League, sau lương duyên lần 2 kém vui với MU và bị CLB cắt hợp đồng trong lúc đang cùng tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.

Pep Guardiola Ronaldo.jpg
Pep Guardiola đã thẳng thừng từ chối 'giải cứu' Ronaldo khỏi MU

Trước đó, Ronaldo có cuộc trả lời phỏng vấn tung hê mọi thứ về MU, chê từ lãnh đạo, BHL đến các đồng đội cũng như cơ sở vật chất ở Old Trafford.

Tuy nhiên, tin tức vừa được tờ Daily Mail tiết lộ, được trích độc quyền từ một cuốn sách mới ghi lại tường tận thời gian Pep Guardiola làm HLV trưởng Man City, trước khi khăn gói sang Saudi Arabia chơi bóng, Ronaldo đã tự tiến cử mình với Pep Guardiola nhưng bị ông thẳng thừng từ chối.

Ronaldo đã tự mình giới thiệu với Man City vào mùa hè 2022 nhưng Pep không quan tâm. Không có nghi ngờ gì về việc Guardiola tôn trọng khả năng siêu đẳng của Ronaldo trong khâu dứt điểm cũng như thể trạng tuyệt vời của anh ấy. Nhưng làm sao mẫu cầu thủ như Ronaldo có thể phù hợp với cỗ mãy chuẩn chỉnh mà Pep Guardiola đã dày công và có chiến lược xây dựng tại Man City?

Cảm ơn nhưng không, Cristiano, ngay cả sau khi nỗ lực ký hợp đồng với Harry Kane và mua một trung phong của Man City thất bại”.

Pep Guardiola Haaland sieu cup.jpg
Pep Guardiola và Man City sau đó có thương vụ thành công mang Haaland từ Dortmund về

chuyển nhượng mùa hè năm 2022, Man City sau đó đã mang về Erling Haaland từ Dortmund và đó là thương vụ siêu thành công khi chân sút Na Uy là Vua phá lưới Premier League 2 mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, họ cũng ký cả Julian Alvarez, người vừa quyết định rời Etihad chuyển đến Atletico Madrid.

Man City bắt đầu mùa giải mới bằng chiến thắng Siêu cúp Anh sau khi thắng 7-6 MU trong loạt đá luân lưu (hòa 1-1 trong 90 phút).

Vào 22h30 tối 18/8, Man City sẽ ra quân Premier League 2024/25 trong chuyến làm khách Chelsea.