MU xem xét chiêu mộ Verratti

Trong kế hoạch tăng cường thêm nhân sự cho hàng tiền vệ, MU đang cân nhắc đưa Marco Verratti trở lại bóng đá châu Âu.

Marco Verratti.jpg
Verratti muốn trở lại châu Âu

Verratti hiện thi đấu cho CLB Al-Arabi của Qatar. Tiền vệ người Italy có ý định trở lại châu Âu vì không thực sự thích nghi với cuộc sống ở châu Á.

MU ưu tiên thương vụ Manuel Ugarte, nhưng "Quỷ đỏ" cũng không bỏ qua cơ hội có chữ ký của Verratti nếu các thỏa thuận về tài chính phù hợp.

Chất lượng của Verratti là không cần bàn cãi. Cầu thủ 31 tuổi có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nên sẽ giúp ích rất nhiều cho MU.

Bên cạnh MU, theo Fichajes, hai đối thủ Arsenal và Liverpool cũng muốn đưa Verratti gia nhập giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea tranh chữ ký Ivan Toney

Chelsea không ngừng tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng. Trong diễn biến mới nhất, đội bóng thành London quyết tranh tiền đạo Ivan Toney.

Ivan Toney.jpg
Chelsea quan tâm đến Toney

Mặc dù đang đàm phán với Napoli về Victor Osimhen, các quan chức Chelsea vẫn muốn kéo Toney về sân Stamford Bridge,

Theo tờ Independent, các quan chức hàng đầu Chelsea muốn bổ sung Toney vào đội hình để tăng chất Anh, cũng như làm đa dạng lối chơi.

Trong thời gian gần đây, MU có nhiều lần tiếp cận đặt vấn đề chuyển nhượng Toney nhưng chưa đạt được thỏa thuận với phía Brentford.

Sự xuất hiện của Chelsea hứa hẹn khiến cuộc đua giành Toney hấp dẫn hơn trong 2 tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024.

Juventus nỗ lực ký Koopmeiners

Juventus đang thực hiện dự án bóng đá hoàn toàn mới với HLV Thiago Motta, trong đó Teun Koopmeiners là ưu tiên hàng đầu.

Koopmeiners.jpg
Juventus ưu tiên chuyển nhượng Koopmeiners

Giới truyền thông Italy đưa tin, các quan chức Juventus không ngừng đàm phán với Atalanta để sớm hoàn tất chiêu mộ Koopmeiners.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juve vừa thay đổi đề nghị với Atalanta: từ công thức 50 + 5 triệu euro thành mức phí 52 triệu euro, cùng điều khoản đi kèm 7 triệu euro.

Atalanta và HLV Gasperini sớm xác nhận Koopmeiners không nằm trong kế hoạch của đội mùa 2024-25, đáp ứng nguyện vọng rời đi của chính anh.

Tuy vậy, việc gần đây Liverpool cũng tiếp cận Koopmeiners vì mua hụt Martin Zubimendi là cơ hội để Atalanta đẩy giá tiền vệ người Hà Lan lên cao hơn.

Tin vắn

- Desire Doue chính thức trở thành cầu thủ PSG trong ngày hôm nay. Đội bóng thủ đô Paris bỏ ra 50 triệu euro cùng các điều khoản đi kèm rất cao để có tiền vệ 19 tuổi người Pháp từ Rennes.

- Sau nhiều tuần đàm phán, Milan đã hoàn tất chuyển nhượng Youssouf Fofana từ Monaco, với giá 25 triệu euro. Tiền vệ 25 tuổi người Pháp từ chối mọi đề nghị, gồm cả MU, để ký 4 năm với "Rossoneri", cùng tùy chọn gia hạn 1 năm.

- Napoli đạt thỏa thuận với Benfica về David Neres, với giá khoảng 30 triệu euro. Cầu thủ người Brazil dự kiến sang Italy kiểm tra y tế vào Chủ nhật.

- Atalanta chuẩn bị tiếp cận tiền vệ Lazar Samardzic của Udinese. Cầu thủ người Serbia là giải pháp thay Koopmeiners.

- Tiền vệ Kalvin Phillips đạt thỏa thuận gia nhập Ipswich Town - tân binh Ngoại hạng Anh 2024-25 - theo dạng cho mượn từ Man City.

- Pau Lopez từ chối CLB cũ AS Roma để ký hợp đồng với Girona. Thủ môn 29 tuổi trở lại La Liga theo hợp đồng mượn từ Marseille.

- Torino đạt thỏa thuận với Ajax về Borna Sosa, cầu thủ vừa dự EURO 2024 với Croatia. Hợp đồng mượn có điều khoản mua đứt giá 7 triệu euro.

 - Crystal Palace vừa liên hệ với Robin Gosens, sau khi Torino hoàn tất thương vụ Borna Sosa.

- Evanilson chuẩn bị sang Anh kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Bournemouth. Porto nhận 37 triệu euro, điều khoản đi kèm 10 triệu euro, và hưởng 10% số tiền bán tiền đạo người Brazil trong tương lai.