Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Ly Kute đã cho đăng tải bức ảnh đầu tiên về con trai của mình sau khi sinh mổ. Hai mẹ con cô hiện rất khỏe mạnh và ổn định.

{keywords}

Bài chia sẻ của Ly Kute trên trang cá nhân.

Mang thai con trai một mình, lâm bồn sớm hơn dự kiến khi thai nhi mới đến tuần thứ 37 nhưng mới đây, hot girl Ly Kute đã cho đăng tải hình ảnh “mẹ tròn con vuông” đầu tiên của cô cùng bé Khoai Tây - biệt danh con trai đầu lòng của mình. 

Người yêu cũ của cầu thủ Mạc Hồng Quân cho biết, trong quá trình lâm bồn, cô đã gặp phải tình trạng nguy hiểm nhưng rất may mắn khi ca sinh mổ của cô đã thành công. Trước đó, theo một số nguồn tin từ bạn bè của Ly, cô đã sinh theo phương pháp đẻ mổ và sớm hơn dự kiến.

{keywords}

Sinh bằng phương pháp đẻ mổ ở tuần thứ 37, bé Khoai Tây chào đời với cân nặng là 3,4kg.

Có thể thấy Ly và con hiện nay đều rất khỏe mạnh. Bé Khoai Tây được cư dân mạng dự báo sẽ là một trong những nhóc tì hot nhất showbiz Việt. 

Cụ thể, trong bài chia sẻ của mình, cô cho biết: ”Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập fb vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng Ơn trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi. Đồng chí Khoai Tây sinh mổ cc vào tuần thứ 37 và nặng 3kg4. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm. Mẹ cháu xin phép đc giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ.”

{keywords}

Ly Kute là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Nội, sau vụ lùm xùm tình ái với cầu thủ Mạc Hồng Quân, cô trở thành và mẹ đơn thân và đã sinh ra con trai đầu lòng vào cuối tháng 3 vừa rồi.

Huyền Thanh