- Tiền đạo Việt kiều thường giữ thái độ im lặng sau những vụ lùm xùm tình ái, nhưng anh phải lên tiếng sau khi mình bị tố đã quỵt tiền, nói xấu về bạn gái cũ và liên quan đến bán độ.

Trong ngày hôm qua (11/1), trên status Facebook của một cô gái trẻ chuyên bán hàng online đã tố tiền đạo Hồng Quân nợ mình 15 triệu đồng, thậm chí đưa cả các tin nhắn qua lại làm bằng chứng. Ngoài ra, cô gái này còn khẳng định Mạc Hồng Quân còn nhắc tới người bạn gái cũ Khánh Ly với những lời lẽ không mấy thiện cảm. Chưa hết, tài khoản in ảnh của tiền đạo sinh năm 1992 còn nhắc tới chuyện bán độ.

Mạc Hồng Quân cho biết anh đã rất bức xúc khi mình bị giả mạo Facebook. Chân sút quê Hải Dương khẳng định trang cá nhân mang tên anh mà cô gái kia chat rồi tung lên mạng là giả mạo.

{keywords}
Tiền đạo Mạc Hồng Quân.

“Đó là trang được đầu tư khá kỹ, nhưng không khó để nhận ra là giả. Cách nói chuyện của Mạc Hồng Quân ở trang này không đúng với phong cách của tôi. Hơn nữa, khi tôi muốn vào kết bạn thì đã bị từ chối”, Hồng Quân chia sẻ.

Tiền đạo CLB Than Quảng Ninh nói tiếp: “Vì trang Facebook đó là giả mạo nên những lời nói trong đó đều là bịa đặt. Tôi xin khẳng định là không vay tiền ai cả. Mà có vay tôi cũng không vay của một người bán hàng online rồi nói trên trang cá nhân như vậy. Còn chuyện giữa tôi và bạn gái cũ Khánh Ly cũng chưa bao giờ chia sẻ với ai. Riêng chuyện tự nhận bán độ thì càng không có”.

Hồng Quân cho biết, anh sẽ làm tới cùng để tìm ra “thủ phạm” cùng mục đích của việc giả mạo Facebook. Rất có thể người này cố tình câu view, câu like nhằm bán hàng.

“Tôi thường im lặng trước những vụ lùm xùm thời gian qua, nhưng lần này phải làm thật rõ ràng vì ảnh hưởng tới danh dự, hình ảnh của mình. Người giả mạo tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, Mạc Hồng Quân cứng rắn tuyên bố.

Trong năm 2015, Hồng Quân liên tục trở thành tâm điểm với những sự cố tình ái. Đỉnh điểm là vụ anh và hot girl Khánh Ly chia tay, dù cô gái này có bụng bầu. Sau nhiều tin đồn có quan hệ hơn mức bạn bè với nhiều mỹ nhân khác, Hồng Quân lại dính tới chuyện bị tố quỵt tiền, kể xấu người yêu cũ và liên quan tới bán độ.

Chân sút quê Hải Dương cho biết anh muốn giải quyết xong vụ lùm xùm vừa xảy ra với mình để tập trung cho công việc, khi mùa giải 2016 chuẩn bị khởi tranh.

Đại Nam