Xem video:

Tình huống va chạm giữa tàu hoả và xe đầu kéo vô cùng nguy hiểm trên xảy ra ở tỉnh Lamphun (miền Bắc Thái Lan) vào ngày 10/11 vừa qua và được người dân ghi lại. 

Chiếc xe đầu kéo chở thóc đã bị mắc kẹt ở barie đường ngang và không thể nhúc nhích được. Đúng lúc này, chuyến tàu chở khách đang di chuyển giữa ga Sala Mae Tha và Nong Lom ở tỉnh Lamphun lao tới va chạm rất mạnh với phần đầu của ô tô khiến chiếc xe xoay ngang, thóc trên thùng xe vung vãi đầy đường.

Rất may, lái xe Nattapol Shoosaeng, 25 tuổi, đã kịp thoát ra ngoài ngay trước khi va chạm. Anh này cho biết, dù đã có tín hiệu đèn nhấp nháy nhưng do chưa thấy tàu nên đã liều mình vượt qua. Hậu quả là barie sập xuống khiến chiếc xe bị mắc kẹt phần đầu xe ở giữa đường ray.

Theo Luật Giao thông đường bộ của Thái Lan, tất cả các phương tiện phải dừng đỗ xa đường sắt ít nhất 5 mét khi có tín hiệu đèn. Hành vi cố tình vi phạm nói trên của lái xe Nattapol Shoosaeng có thể bị phạt ít nhất 500 Baht (350 nghìn đồng), nhưng người vi phạm phải đối mặt với cáo buộc nặng hơn rất nhiều nếu đoàn tàu bị hư hại. 

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!