- Video clip quay lại cảnh một hành khách khoả thân và đi lại trên máy bay vừa được chia sẻ ngay lập tức đã thu hút đông đảo cộng đồng mạng.

Jerome Jarre, hành khách tự khoả thân và thực hiện clip, lý giải, vì chuyến bay quá dài thật là nhàm chán, mọi người đều uể oải nên anh làm việc này để mua vui cho hành khách.

Anh đã vào toilet, cởi đồ và dùng chiếc phao hình con vịt để che phần nhạy cảm trên cơ thể. Sau đó, bước ra ngoài khoang hành khách, anh đi lại trêu đùa và đánh thức mọi người. Với hành động kỳ quái của Jerome Jarre, nhiều hành khách tỏ ra thích thú, tuy nhiên không ít nữ giới phải đỏ mặt. 

Trong khi đó, phi hành đoàn tỏ ra không có ấn tượng gì. “Anh không được phép ghi hình”, một tiếng nói phát ra trong đoạn clip. Tiếp viên hàng không yêu cầu anh chấm dứt hành động khoả thân và có thể bị bắt giữ khi hạ cánh tại Miami.

Người đàn ông 24 tuổi đã bị tạm giữ trong vòng 3 tiếng đồng hồ tại sân bay. Anh tỏ ra hối tiếc: “Đây là hành động ngớ ngẩn nhất mà tôi từng làm trong cuộc đời”.

“Khoả thân ở bãi biển thì tuyệt vời nhưng không được phép thực hiện hành động này trên độ cao hàng nghìn mét”, đại diện hãng hàng không cho hay.

Hiện tượng hành khách khoả thân trên máy bay không phải là hiếm. Cách đây không lâu, cảnh sát Đức đã phải vất vả suốt ba giờ đồng hồ mới tóm được anh chàng bán khỏa thân quậy tưng bừng trên máy bay của Thủ tướng. Cơ quan an ninh đã đề nghị Đức tăng cường công tác an ninh để đề phòng những vụ việc tương tự.

Hãng hàng không Delta cũng gặp phải tình huống như vậy. Sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 6562 khởi hành từ sân bay O"Hare tới sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York. Một phụ nữ trên chuyến bay đêm đã tự cởi đồ ngay trước mặt nhiều hành khách. Cô gái kêu  "không, không, không" khi các tiếp viên cố gắng đưa cho chiếc chăn mỏng. 

Duy Linh