Ảnh: SCMP

Theo Bưu điện Hoa nam Buổi sáng, “đôi môi” được làm từ silicon, mô phỏng áp lực, chuyển động và sức nóng thực tế của môi người bằng cảm biến, cho phép thiết bị gửi một bản sao chính xác của người hôn đến thiết bị của người được hôn.

Thiết bị hoạt động bằng cách sử dụng một ứng dụng điện thoại di động để ghép nối. Thiết bị này đang được bán với tốc độ hơn 100 chiếc/tháng trên nền tảng thương mại điện tử Taobao, với giá khoảng 260 Nhân dân tệ (38 USD) mỗi chiếc và 550 Nhân dân tệ cho một cặp.

Ảnh: Weibo

Jiang, người phát minh ra "máy hôn", cho biết thiết bị chỉ có thể ghép nối giữa 1 người gửi với 1 người nhận tại 1 thời điểm và phải có sự đồng ý của cả hai bên. Anh Jiang cho biết thêm, thiết bị còn hữu ích với những người mắc bệnh truyền nhiễm ở miệng.

Nhiều cư dân mạng đã phản ứng một cách hài hước về chiếc máy hôn. Một người đặt câu hỏi: “Hai người thực sự phải hôn sao? Nó có quan trọng đến thế không?”. Một người khác chia sẻ: “Tưởng tượng người yêu nhận nụ hôn của những người khác ở chiếc máy này… Tôi đã cảm thấy bị lừa dối rồi”.

Vũ Kim Ngân