Theo Relevo, Mbappe hòa nhập rất tốt với phòng thay đồ của Real Madrid. Nhờ các đồng hương Tchouameni và Camavinga mà sự kết nối của ngôi sao người Pháp với các đồng đội mới càng trở nên dễ dàng hơn.

Jude bellingham Mbappe Rodrygo.jpg
Mbappe được khen ngợi vì sự khiêm tốn, thân thiện tại Real Madrid

Nguồn trên cho biết, Mbappe đã tạo được ấn tượng tốt với mọi người, giữ thái độ khiêm tốn và vô cùng thân thiện cùng các đồng đội.

Mbappe được cho không tìm kiếm “bất cứ sự đối xử đặc biệt nào” ở Bernabeu, thay vào đó bản thân tự học cách thích nghi với Real Madrid, cả trong lối chơi lẫn phòng thay đồ của đội.

Có thể thấy, tiền đạo này sớm có mối quan hệ tốt với những Jude Bellingham, Vinicius,…

Trái với những thông tin bên ngoài rằng, Mbappe có ‘cái tôi rất lớn’ lúc còn ở PSG, các đồng đội cũ như Cavani và Manuel Ugarte – hiện chuyển sang MU, từng cho biết rằng họ bị ấn tượng về sự khiêm tốn và hiệu suất làm việc của ngôi sao người Pháp.

mbappe vinicius.jpg
Ngôi sao người Pháp được Vinicius chúc mừng sau khi mở 'tài khoản' ghi bàn ở La Liga. Tiền đạo Brazil cũng là người nhường Mbappe đá phạt đền, để đồng đội mới có cú đúp ở trận Real Madrid 2-0 Betis

Bản thân HLV Pochettino cũng phải ngạc nhiên về sự đam mê nghề nghiệp, học hỏi không ngừng của Mbappe: “Cậu ấy dành buổi chiều ở nhà xem bóng đá, rồi đột nhiên gọi cho chúng tôi (các thành viên BHL), gửi ảnh hoặc video về các trận đấu mà mình đang phân tích.

Mbappe thậm chí còn xem các trận ở giải hạng Nhì Bồ Đào Nha và hỏi chúng tôi một số điều. Cậu ấy làm mọi thứ để học hỏi và cải thiện, mặc dù bản thân vô cùng xuất sắc”.

Sau 3 trận gặp khó ở La Liga, Mbappe đã mở “tài khoản” ghi bàn với cú đúp giúp Real Madrid thắng 2-0 Betis, vào cuối tuần qua.

Chân sút 25 tuổi tuyên bố, không hề bị áp lực trong việc tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid ở sân chơi này, vì biết chắc chắn nó sẽ đến bởi đó là điều mà anh vốn làm trong suốt sự nghiệp của mình.