Pháp có khởi đầu không tốt tại Nations League năm nay, để thua Italy 1-3 ngay trên sân nhà, dù là đội dẫn bàn ở ngay phút đầu tiên của trận đấu.

Phap Y.jpg
Pháp để thua Italy 1-3 ngay trên sân nhà

Mbappe, người đã giải tỏa sức ép ở Real Madrid với cú đúp vào lưới Betis (thắng 2-0), sau 3 trận đầu tịt ngòi ở La Liga, đã không điền tên lên bảng điện tử cho tuyển Pháp.

Và trận thua của Gà trống Goulois khiến họ lục đục trong phòng thay đồ. Theo tờ L’Equipe, không giấu được sự bực bội, thủ thành Maignan đã lớn tiếng chỉ trích các đồng đội của mình, về việc thiếu khát khao trên sân khiến bẽ mặt trước Italy.

Nguồn trên cho biết, cả thủ quân Mbappe lẫn đội phó Antoine Grizemann đều ‘câm nín’ lúc Maignan mắng đội. Bản hợp đồng ‘bom tấn’ của Real Madrid cũng như các thành viên tuyển Pháp không khỏi sững sờ trước cơn giận của Maignan.

Mbappe Maignan.jpg
Thủ thành Maignan tức giận mắng cả đội trong phòng thay đồ khiến Mbappe 'câm nín'

Bản thân người gác đền đang chơi cho AC Milan, khi được hỏi về những gì đã nói trong phòng thay đồ, anh đáp: “Nói gì trong đó thì chỉ chúng tôi biết thôi.

Chúng tôi biết mình cần phải làm tốt hơn, đội tuyển Pháp này phải chiến thắng. Chúng tôi sẽ không đưa ra lời bào chữa mà phải tự xem lại mình và tiến về phía trước”.

Pháp sẽ đối đầu với Bỉ lượt trận thứ 2 Nations League, vào lúc 1h45 đêm nay, ngày 10/9.