Theo ESPN, người đại diện của Mbappe đã gặp gỡ các quan chức PSG tại Paris, sau khi siêu sao người Pháp nhờ Ủy ban pháp lý của Ligue 1 vào cuộc.

mbappe al khelaifi 1.jpg
Trong hình ảnh lúc gia hạn vào 2022, ai cũng nghĩ Mbappe có hợp đồng PSG đến 2025. Tuy nhiên, mùa hè 2023 anh thông báo với CLB sẽ chỉ ở hết chiến dịch 2023/24 là ra đi khiến các ông chủ tức giận

Mbappe đã gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè, cho biết PSG nợ anh 55 triệu euro, lương và thưởng.

Cụ thể, PSG đã không trả cho Mbappe 3 tháng lương cuối, cùng 1/3 tiền thưởng cho lòng trung thành.

Ở phiên điều trần kéo dài 2 giờ vào sáng qua (11/9), Ủy ban pháp lý của Ligue 1 đề nghị đôi bên hòa giải, nhưng người đại diện của Mbappe dứt khoát không đồng ý.

Mbappe real madrid 2 0 betis.jpg
Mbappe lập cú đúp ở La Liga trước kỳ nghỉ FIFA Days vừa kết thúc

Bất kể thái độ phía Mbappe, PSG được cho không có ý định trả khoản tiền trên, với lập luận rằng, họ không nợ tiền đội trưởng tuyển Pháp, bởi thỏa thuận giữa đôi bên.

Mbappe phải ngồi ngoài trước mùa giải 2023/24, sau quyết định không gia hạn với PSG. Tuy nhiên, sau vòng đầu tiên, anh trở lại đội hình của HLV Luis Enrique. Điều này được cho là kết quả từ cuộc gặp với Chủ tịch Al-Khelaifi, trong đó Mbappe đồng ý từ bỏ tiền thưởng lòng trung thành.

Tuy nhiên, đó có lẽ chỉ là thỏa thuận miệng và sau khi rời Paris, Mbappe đã căn cứ theo giấy tờ để đòi quyền lợi lương lẫn thưởng.

Bỏ ra ngoài tranh chấp về tiền lương, thưởng với PSG, Mbappe toại nguyện chơi cho Real Madrid mùa này và sau 3 vòng đấu khó khăn ở La Liga, anh đã lập cú đúp ở giải đấu này, trong trận đội chủ sân Bernabeu thắng 2-0 Betis, trước khi về tập trung tuyển Pháp ở kỳ FIFA Days vừa kết thúc.