Theo talkSPORT, Kylian Mbappe và Kingsley Coman đã bỏ lỡ buổi tập trong ngày thứ Năm (13/6) của tuyển Pháp vì dính virus cúm.

Ousmane Dembele cũng bị cảm cúm nhưng ngôi sao của PSG cho biết bản thân đã ổn.

Tôi là người đầu tiên trong đội bị cảm cúm, từ tuần trước nhưng hiện tình hình đã ổn, tốt hơn rất nhiều. Tôi nghĩ các thành viên tuyển Pháp sẽ ổn trong vài ngày tới”.

kylian mbappe.jpeg
Mbappe vắng mặt trong buổi tập mới nhất của tuyển Pháp do bị cúm. Ảnh: Mundo

Goal cho hay, tuyển Pháp đổ bộ đến Đức vào thứ Tư (12/6) và một số cầu thủ đã có triệu chứng bị bệnh cúm. Tuy bệnh này không nghiêm trọng nhưng gây lây lan. Như trường hợp Coman bị nặng nhất, buộc phải cách ly trong phòng.

Nguồn này cũng cung cấp thêm, bất chấp đội bị ảnh hưởng vì cảm cúm, thuyền trưởng Didier Deschamps vẫn lạc quan cho việc chuẩn bị của Pháp tại EURO 2024, với trận ra quân gặp Áo lúc 2h ngày 18/6.

Trong khi đó, Kylian Mbappe bày tỏ tham vọng muốn được nâng cao danh hiệu EURO 2024, sau khi đã cùng tuyển Pháp chinh phục cúp vàng thế giới 2018 và vô địch Nations League.

EURO 2024 diễn ra trên đất Đức cũng đánh dấu giải đấu đầu tiên Mbappe đeo băng đội trưởng sắc áo Lam. Ngôi sao vừa cập bến Real Madrid cho đây là một cơ hội khác để làm nên lịch sử cùng tuyển Pháp.