Sau bao tháng năm thăng trầm, được mất, nam diễn viên Việt Anh nhìn lại chặng đường đã qua, nhìn lại cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, nhìn lại chuyện kinh doanh thất bại và cả câu chuyện scandal với Lý Nhã Kỳ.


Đến thời điểm này, anh đã hết sốc với những mất mát tiền - tình của mình và đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống..?

Cảm ơn chị đã nhắc tôi nhớ lại một trong những dấu ấn quan trọng của cuộc đời mình với rất nhiều kinh nghiệm và kỉ niệm, tôi đã phải mất nhiều thời gian để cân bằng lại cuộc sống của mình và hiện giờ với những gì đang có, tôi hoàn toàn tự tin để khằng định mình đã vượt qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất .

Điều anh hối tiếc nhất trong cuộc hôn nhân của mình là gì ?

Đó chính là để cho con gái tôi phải chịu thiệt thòi.

{keywords}

Gia đình nhỏ của diễn viên Việt Anh khi xưa

 

Anh là người đào hoa nhất nhì showbiz Việt, vì đào hoa, vì tính cũng Đông- Gioăng quá nên mọi sự thành ra lỡ dở…?

Cái này để mọi người trả lời thì khách quan hơn còn với cá nhân tôi , tôi không cảm thấy hào hứng khi bị gắn mác như vậy và tôi càng không muốn nó tồn tại trong cuộc sống của mình .

Cho đến bây giờ, dư luận vẫn chẳng ai tin anh vô can trong vụ scandal với Lý Nhã Kỳ. Người ta vẫn nói, không có lửa làm sao có khói?

Chị làm tôi thấy ngạc nhiên khi đến giờ chị vẫn nhắc về câu chuyện dân gian truyền miệng này, thực tế đã trả lời mọi nghi vấn một cách rõ ràng nhất và nó sẽ mãi chỉ là như vậy thôi, Kỳ là một trong những người bạn tuyệt vời nhất mà tôi đã từng có, chỉ vậy thôi.

Anh không giàu, cả showbiz Việt biết, anh có tin là sẽ có một cô gái nào đó yêu anh vô điều kiện như vợ anh xưa kia không? Hay là các cô ấy chỉ ghé vào lấy tý nổi tiếng rồi lại ra đi?

Tôi luôn tin vào những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Tôi đã từng thất bại trong kinh doanh khi mất trắng hàng tỷ đồng và gánh một đống nợ nần do sự cố này để lại, tôi đã rất tuyệt vọng và không biết mình sẽ giải quyết thế nào, lúc đó tôi hoàn toàn trắng tay và không còn gì cả nhưng có lẽ số phận tôi may mắn khi luôn có sự động viên hỗ trợ của gia đình và bạn bè những lúc khó khăn nhất đã ở bên tôi giúp đỡ hỗ trợ để tôi làm lại từ đầu khi mà tôi không còn gì cả từ tiền bạc, đến uy tín xã hội .... Tôi luôn biết ơn họ về điều đó và qua đấy để nói rằng không phải lúc nào tôi cũng thành công và những người đến với tôi là vì tôi có cái này hay cái khác .

{keywords}

Việt Anh

Anh đã trải qua mất mát trong hôn nhân. Kẻ mất mát thường có nhiều kinh nghiệm. Vậy theo anh, vấn đề cốt lõi để một cuộc hôn nhân hạnh phúc là gì ?

Tôi không dám nhận mình có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này, tôi chỉ nghĩ rằng mỗi cuộc hôn nhân sẽ có những sự khác biệt nhất định vì tính cách mỗi cặp vợ chồng sẽ khác nhau nên không thể có một quy ước chung cho vấn đề này, vì thế theo góc nhìn của tôi, cốt lõi một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là 2 người phải thật sự hiểu nhau, hiểu được điều 2 người thật sự cần, thật sự muốn về nhau, về cuộc sống chung là gì, chỉ khi nào 2 người thật sự hiểu nhau, thật sự đồng điệu thì họ mới có thể cùng nhau xây một tổ ấm đúng nghĩa .

Nếu có phép màu cho anh quay ngược thời gian, anh sẽ ước như thế nào? Được quay về thời gian chưa lấy vợ, hay quay về thời gian vừa lấy vợ xong? Hay một thời điểm nào khác trong đời?

Quá khứ là một phần của cuộc sống, là định mệnh và số phận của mỗi người, nó không thể thay đổi, nó góp phần xây nên hiện tại và nếu chúng ta thay đổi quá khứ thì chắc gì hiện tại đã là những gì chúng ta đang có nên thay vì nghĩ về việc đảo ngược thời gian thì chúng ta hãy nghĩ đến việc làm thế nào để hiện tại và tương lại của chúng ta tốt đẹp hơn, cái đó quan trọng và thực tế hơn nhiều.

Theo anh, ngoại hình hay chính cuộc sống của anh đã khiến các vai diễn trong phim của anh đều là… phản diện. Hầu hết các vai anh tham gia đều đẹp trai, sở khanh, đối xử tệ với phụ nữ…?

Tôi đã cảm thấy không còn hào hứng với dạng nhân vật thế nữa, chị sẽ thấy thời gian tới những nhân vật mà tôi đảm nhận sẽ chân thành và chung thủy trong tình yêu chứ không còn là công thức như chị vừa nói.

{keywords}

Nếu có thể nói một sự thật về vợ cũ của anh, anh sẽ nói gì?

Có một sự thật là chưa bao giờ tôi bỏ cô ấy, có chăng là số phận đã khiến chúng tôi không còn đi chung một con đường, tôi luôn trân trọng những gì đã có, cô ấy là một người phụ nữ tốt và chắc chắn một điều cuộc đời tôi chỉ gắn với bóng hồng chân ngắn chứ tôi không có duyên với chân dài đâu. (cười).

Theo Dân trí