Hướng đến mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, ứng dụng thành viên của MEDiCARE đã tối ưu trải nghiệm trên ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu sản phẩm, thông tin đơn hàng và địa chỉ cửa hàng nhanh chóng. Ứng dụng cũng giúp khách hàng cập nhật thông tin của chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên.

image001.jpg

Các xu hướng, thông tin mới cũng như các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hữu ích liên quan đến các nhu cầu nổi trội của hội mê làm đẹp như trị mụn, chăm sóc tóc, chống lão hóa, nâng cao sức đề kháng,. ..cũng được chia sẻ thường xuyên cho hội thành viên hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới nhất.

Thông qua sở thích của mỗi thành viên, các chủ đề phù hợp cũng sẽ được sáng tạo và gửi riêng cùng những ưu đãi với các sản phẩm thành viên tin dùng cho khách hàng có thêm nhiều quyền lợi thú vị. 

image002.jpg

Theo đại diện MEDiCARE, ứng dụng thành viên thân thiết sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mua sắm hiện đại và thuận tiện cho khách hàng chỉ sau vài thao tác cài đặt tại Appstore hoặc Chplay. Cùng với đó, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 100 sản phẩm giá thành viên mỗi tháng, nhận voucher mua hàng dịp sinh nhật, tích điểm đổi chiết khấu, ưu đãi mỗi ngày lên đến 50%.

MEDiCARE là thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam từ 2001. Việc ra mắt ứng dụng thành viên là hoạt động trong chiến lược của thương hiệu nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân của từng khách hàng, nâng cao hơn nữa chất lượng toàn hệ thống. Đồng thời, ứng dụng cũng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số để thương hiệu phục vụ tốt hơn những nhu cầu của nhóm khách hàng hiện hữu, những nhóm khách hàng trẻ tuổi yêu thích mua sắm tìm kiếm ưu đãi qua các nền tảng trực tuyến. 

Doãn Phong