Julian Alvarez hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid từ Man City trong hợp đồng có thời hạn 6 năm, trị giá 95 triệu euro (gồm khoản phí 75 triệu euro + 20 triệu euro phụ phí).

Julian Alvarez.jpg
Julian Alvarez sẽ mặc áo số 19 ở Atletico Madrid

Bản thân chân sút 24 tuổi cũng đã nói lời chia tay nhà vô địch Premier League, gửi cảm ơn lãnh đạo, BHL cũng như các đồng đội và người hâm mộ ở Etihad thông qua trang cá nhân. Julian Alvarez hào hứng hướng đến thử thách mới La Liga.

Theo Diario Ole, chàng đội trưởng tuyển Argentina, Lionel Messi đã gọi điện chúc mừng Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid, tin rằng đây sẽ là bước ngoặt đưa đàn em lên tầm cao mới trong sự nghiệp.

Julian Alvarez Atletico.jpg
Những người Argentina ở Atletico, với Diego Simeone là thuyền trưởng, cùng Angel Correa, Nahuel Molina, Julian Alvarez, De Paul và Giuliano Simeone (con trai HLV Diego Simeone)

Bên cạnh đó, Alvarez cũng nhận sự chào đón nồng nhiệt từ một đàn anh khác ở tuyển Argentina – De Paul, trở thành đồng đội cùng nhau ở cấp CLB.

Đến Atletico Madrid, Alvarez không chỉ được làm việc với người thầy đồng hương – Diego Simeone mà ngoài De Paul còn có những người Argentina khác là Angel Correa, Nahuel Molina và Giuliano Simeone.

Messi Julian Alvarez.jpg
Messi gọi điện chúc mừng Alvarez và tin rằng, việc chuyển đến Atletico sẽ giúp đàn em đạt tầm cao mới trong sự nghiệp

Julian Alvarez quyết định rời Man City đến Atletico Madrid sau 2 mùa giải, vì cảm thấy xứng đáng được chơi nhiều hơn trong các trận đấu lớn, điều Pep Guardiola đã không cho anh.