Ở trận đón tiếp Philadelphia tại MLS, người hâm mộ Inter Miami mừng rỡ vì đội hình của họ đón chào sự trở lại của đội trưởng Lionel Messi, sau vài tháng vắng bóng vì chấn thương.

Messi Inter Miami 1.jpg
Messi vừa trở lại và lập ngay cú đúp cũng như kiến tạo cho Luis Suarez giúp Inter Miami thắng giòn

Và những gì diễn ra trên sân càng khiến các cầu thủ thứ 12 đội bóng áo hồng thêm nức lòng. Messi chơi trọn vẹn 90 phút, lập ngay cú đúp cũng như kiến tạo bàn còn lại cho bạn thân Luis Suarez.

Mặc dù để Philadelphia bất ngờ làm thủng lưới trước, nhưng ‘những người Barca’ một thời – với Messi, Luis Suarez và Jordi Alba tạo ra khác biệt.

Messi 2 ban.jpg
Hình ảnh mà fan hâm mộ Messi luôn muốn nhìn thấy trên sân

Đầu tiên, Luis Suarez kiến tạo để Messi gỡ hòa (phút 26), kế tiếp đến lượt Jordi Alba làm điều tương tự để số 10 lập cú đúp, chỉ 4 phút sau đó. Và ở những giây cuối (phút 90+8), Messi tạo điều kiện để Suarez ấn định chiến thắng 3-1 thuyết phục cho Inter Miami.

Messi Luis Suarez 1.jpg
Messi - Luis Suarez ăn ý, thân thiết cả trên sân lẫn ngoài đời

HLV Tata Martino mừng rỡ sau tiếng còi mãn cuộc: “Tôi vui vì Leo Messi có thể chơi trọn vẹn cả trận và cảm thấy ổn sau đó”.

Messi Luis Suarez.jpg
Jordi Alba ôm chầm lấy Messi đầy sung sướng. Họ đã rất nhớ anh sau hơn 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương

Còn bản thân chàng đội trưởng số 10 chia sẻ: “Sự thật là, tôi hơi mệt vì độ ẩm và cái nóng ở Miami. Tôi rất mong muốn trở lại thi đấu sau một thời gian dài.

Messi Alba.jpg
'Những người Barca' tạo khác biệt cho Inter Miami

Inter Miami biết đội hình mình có, chúng tôi dẫn đầu và nắm quyền kiểm soát. Do những chấn thương, chúng tôi đã gặp chút khó khăn nhưng đội đã có phản ứng và hôm nay chúng tôi giành chiến thắng xứng đáng”.

Messi an mung.jpg
Messi cũng có thêm kiểu ăn mừng mới

Trong khi đó, Inter Miami cập nhật điều họ tự hào về số 10 – Cầu thủ xuất sắc nhất trận, của mình: 15 bàn cùng 15 kiến tạo trong 19 trận MLS, Messi trở thành cầu thủ đạt thành tích này nhanh nhất lịch sử giải đấu!