Sự kiện quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu, KOLs nổi tiếng, như: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thuỷ Tiên, Travel Blogger Lý Thành Cơ, Hoàng Nam… 

image001 ava.jpg
Dàn KOLs đình đám đến tham dự lễ ký kết “Chung tay bảo tồn rùa biển” (Nguồn: MIA.vn)

Khách mời của sự kiện được ghé thăm Hòn Bảy Cạnh thuộc Vườn Quốc gia Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu), nơi diễn ra hoạt động thả rùa con về biển. Đây là khoảnh khắc đáng ghi nhớ với hình ảnh hàng trăm cá thể rùa con đang chập chững trở về với môi trường sống, bắt đầu một hành trình mới.

image002.jpg
 Dàn hậu, khách mời cùng nhau thả rùa về biển từ sáng sớm (Nguồn: MIA.vn)

Đại diện MIA.vn - chị Đặng Ngọc Hiền và anh Nguyễn Đình Trung - đại diện ban quản lý Vườn Quốc gia Côn Đảo đã ký kết biên bản hợp tác chung tay bảo tồn rùa biển Côn Đảo.

image003.jpg
 Chị Đặng Ngọc Hiền và anh Nguyễn Đình Trung hoàn thành ký kết biên bản hợp tác (Nguồn: MIA.vn) 

Đồng hành cùng chương trình, MIA.vn quyên góp 150 triệu cho chiến dịch “Save The Ocean”. Điều đặc biệt, trong chiến dịch này, MIA.vn đã độc quyền sản xuất dòng vali MIAGO Aquarius được tái chế từ chai nhựa và lưới đánh cá, cam kết đóng góp 100.000 đồng trên mỗi vali Aquarius được bán ra cho quỹ bảo tồn rùa biển tại Vườn Quốc gia Côn Đảo.

Với tỷ lệ sống rất thấp, chỉ khoảng 1/1000, rùa biển là động vật quý hiếm được đưa vào sách đỏ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới để bảo tồn trước nguy cơ tuyệt chủng. Số lượng rùa đẻ trứng ở Côn Đảo chiếm hơn 85% tổng số rùa đẻ ở khắp các vùng biển Việt Nam.

Thống kê từ năm 1995 đến 2022, Vườn Quốc gia Côn Đảo đã không ngừng nỗ lực bảo vệ rùa biển, với hơn 35.778 tổ trứng được cứu hộ và 2.397.541 triệu rùa con được thả trở về biển. Hiện nay, vườn quốc gia Côn Đảo là nơi đầu tiên của Việt Nam thực hiện thành công chương trình bảo tồn rùa biển.

image004.jpg
 Rùa con được thả về biển lúc sáng sớm (Nguồn: MIA.vn)

Đại diện MIA.vn chia sẻ: “Chúng tôi hướng đến là một thương hiệu phát triển hành lý bền vững, với triết lý là lan toả các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Bên cạnh đó, MIA.vn lựa chọn đồng hành cùng các Hoa hậu, KOLs, người có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng để tạo ra một mạng lưới hành động chung, mang lại lợi ích cho xã hội”. 

image005.jpg
Đại diện MIA.vn, Ban quản lý vườn Quốc gia Côn Đảo và dàn sao có mặt tại sự kiện (Nguồn: MIA.vn)

MIA.vn là thương hiệu chuỗi bán lẻ vali hành lý với hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam. Sản phẩm của MIA.vn liên tục được cải tiến, phát triển, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị. 

Về dòng sản phẩm vali tái chế MIAGO Aquarius, MIA.vn tiên phong sáng tạo và phát triển. Tái sinh từ 1650 chai nhựa và 800m2 lưới đánh cá, sản phẩm này không những đảm bảo về yếu tố môi trường, giảm 0,28 - 0,73 tấn rác thải nhựa đổ ra biển mà còn bảo tồn hơn 15 triệu sinh vật biển. Đây được coi là bước tiến mới cho hành trình phát triển bền vững không chỉ cho MIA.vn mà rất nhiều các doanh nghiệp thương mại khác ở Việt Nam.

Hồng Nhung