Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' gần đây được chú ý với vai Nhật Mai trong Thương ngày nắng về 2. Trong khi đó, Bùi Lan Hương được quan tâm khi vào vai Khánh Ly trong bộ phim điện ảnh Em và Trịnh. Tuy nhiên lần này họ bắt cặp trên sân khấu với tư cách ca sĩ trong chương trình Trời sinh một cặp. 

Trong tập 8 Trời sinh một cặp mùa 6 vừa lên sóng tối 2/7 với chủ đề “Thăng hoa cùng ban nhạc", Minh Khuê và Bùi Lan Hương song ca bài Mưa Hồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dù là một diễn viên nhưng qua chương trình Trời sinh một cặp, Minh Khuê đã nỗ lực luyện tập để trình diễn tự tin trên sân khấu bên cạnh giọng ca chuyên nghiệp Bùi Lan Hương.

Giám khảo Thiên Vương cho rằng nữ diễn viên Thương ngày nắng về có một nốt trầm rất đẹp và rõ ràng, nữ diễn viên cũng được hy vọng sau chương trình sẽ có nhiều cơ hội cầm mic như một ca sĩ thực thụ. Còn Hoàng Bách đã cho Minh Khuê thêm lời khuyên để cô hoàn thiện hơn về khả năng ca hát của mình. Anh cho rằng nếu Minh Khuê dành nhiều thời gian để tập bài này nhiều hơn, nhất là với bản phối này và khai thác những điểm hay nhiều hơn nữa thì phần trình diễn sẽ trọn vẹn hơn. Cả hai cùng tặng cho diễn viên điểm 9,75, giúp cô bước vào vòng an toàn.  

Quỳnh An