MobiFone

Cập nhập tin tức MobiFone

Nhà mạng bắt đầu thi đấu giải “tứ hùng” nhận băng tần 4G và 5G

Sẽ có 4 nhà mạng tham gia đấu giá tần số 4G và 5G là Viettel, VNPT, MobiFone và Vietnamobile để lấy 3 giấy phép tần số cung cấp dịch vụ 4G và 5G.

Quản lý thuê bao tiện lợi với My MobiFone phiên bản 4.0

Ứng dụng My MobiFone 4.0 - phiên bản mới nhất đem đến cho khách hàng MobiFone nhiều tiện lợi, kết nối và bảo mật hơn nữa trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, quản lý thuê bao.

Sắp công bố doanh nghiệp tham gia đấu giá tần số 4G, 5G

Bộ TT&TT sẽ công bố danh sách những doanh nghiệp có đủ điều kiện tham gia đấu giá tần số 4G và 5G, sau đó đấu giá để chọn ra 3 doanh nghiệp được nhận tần số này.

Doanh nghiệp tối ưu vận hành nhờ loạt giải pháp chuyển đổi số của MobiFone

Hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính, tiết kiệm tiền bạc, thời gian và nhân lực là những lợi ích thiết thực mà nhiều doanh nghiệp có được nhờ ứng dụng giải pháp chuyển đổi số của MobiFone.

Hàng triệu thuê bao di động đổ dồn về các tỉnh dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trước sự biến động lớn của hàng triệu thuê bao di động, các nhà mạng đã chuẩn bị nhiều phương án ứng phó nhằm đảm bảo việc kết nối thông tin liên tục, thông suốt.

Doanh nghiệp nào sẽ đấu giá tần số 4G và 5G?

Đến thời điểm hiện tại, danh tính các nhà mạng tham gia đấu giá tần số 4G và 5G chưa được công bố. Nhưng theo nhận định, chỉ có doanh nghiệp đủ tiềm lực tài chính mới dám tham gia cuộc chơi này.

Nhà mạng di động Việt ‘chuyển mình’ cung cấp dịch vụ, giải pháp số

Trong khoảng 3 năm qua, thị trường viễn thông di động có sự thay đổi lớn. Các nhà mạng di động không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần, mà đã trở thành nhà phát triển, cung cấp những dịch vụ, giải pháp số.

Sẽ chỉ có 3 doanh nghiệp nhận giấy phép sử dụng băng tần 4G và 5G

Trong lần đấu giá quyền sử dụng tần số với băng tần 2300-2400 MHz với mức giá khởi điểm 5.798 tỷ đồng để triển khai 4G và 5G sẽ chỉ có 3 doanh nghiệp trúng đấu giá và nhận giấy phép cung cấp dịch vụ này.

MobiFone muốn đi chặng đường dài phải xác định sứ mệnh quốc gia

Làm rạng danh non sông là sứ mệnh mới của doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam và MobiFone phải là một trong số đó.

Thế hệ tiếp theo của MobiFone hãy viết nên trang sử mới

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, kế thừa quá khứ và mở ra tương lai của 10 năm tới, viết nên trang sử mới là trách nhiệm của lãnh đạo và người MobiFone hôm nay.

Chuẩn hóa thông tin thuê bao là cơ hội tốt cho nhà mạng

Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, ngay khi nhận được yêu cầu từ Bộ TT&TT, Viettel nhận thấy đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp chuẩn hóa thông tin thuê bao của mình.

Cách chuẩn hóa thông tin thuê bao nhà mạng MobiFone

Thuê bao mạng MobiFone có thể tự chủ động tra cứu và chuẩn hóa thông tin thuê bao theo hướng dẫn dưới đây.

Cách chuẩn hóa thông tin thuê bao Viettel, VinaPhone, MobiFone qua web

Để không bị cắt dịch vụ, người dùng di động có thông tin chưa khớp với CSDLQG về dân cư có thể chuẩn hóa thông tin thuê bao theo hướng dẫn dưới đây.

MobiFone khóa chiều gọi đi các thuê bao chưa chuẩn hóa từ đêm nay

Sau 45 ngày kể từ khi bị khóa chiều gọi đi, thuê bao không chuẩn hóa lại thông tin sẽ bị nhà mạng thu hồi.

MobiFone tăng cường hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao

Tại các cửa hàng giao dịch của MobiFone, khá đông khách hàng đến cập nhật thông tin thuê bao. Người dùng chỉ cần mang CMND/CCCD sẽ được giao dịch viên hỗ trợ tại quầy.

2,2 triệu thuê bao có nguy cơ bị khóa sau ngày 31/3

Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) cho biết, hiện đã có 1,63 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa thông tin để trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia.

Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao

Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Những đầu số, website, ứng dụng thông báo, hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao

Đây là những kênh thông báo, hỗ trợ người dùng di động chuẩn hóa thông tin thuê bao để trùng khớp với CSDLQG về dân cư.

Gần 4 triệu thuê bao di động phải chuẩn hóa thông tin cá nhân

Nếu không kịp thời bổ sung, chuẩn hóa thông tin cá nhân, gần 4 triệu thuê bao di động sẽ buộc phải tạm dừng hoạt động kể từ ngày 31/3.

MobiFone phát triển giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Vincom Retail vừa phối hợp tổ chức hội thảo “Sức mạnh số - Công nghệ dẫn lối thành công”, mang tới nhiều giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý doanh nghiệp.