"Món quà” cho người ăn chay

Ngày nay, với những lợi ích đã được khoa học chứng minh, bên cạnh những người ăn chay theo tín ngưỡng, ngày càng có nhiều người ngoại đạo ăn chay như một liệu pháp thanh lọc cơ thể. 

Nhìn nhận nhu cầu ngày càng lớn đó, với kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành nước mắm, Công ty Cổ phẩn chế biến Thủy hải sản Liên Thành đã nghiên cứu và cho ra đời “Nước mắm chay từ nguyên liệu trái thơm có được hàm lượng đạm thực vật”. 

Công ty vừa tổ chức sự kiện chào đón diện mạo mới sản phẩm nước mắm chay Liên Thành, giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng ăn chay kỳ hoặc mới ăn chay, giúp người ăn chay vượt qua cảm giác nhạt miệng thường thấy khi ăn chay không thường xuyên.

Với sản phẩm này, Liên Thành đã sử dụng phương pháp truyền thống 3 thơm và 1 muối ủ chượp trong suốt 4 tháng liền. Theo Liên Thành, đây là phương pháp đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu từ khâu nguyên liệu đến phương pháp thực hiện, thành phẩm và bảo quản để tạo ra một sản phẩm chất lượng; phù hợp cho việc chế biến các món chay như chiên, xào, nấu; đặc biệt là dùng để làm các món nước chấm như nước mắm truyền thống thông thường. 

Ngoài chất lượng, Liên Thành cũng thay đổi hình thức bên ngoài, với chai mới hình tròn nhìn bắt mắt hơn hình vuông của chai cũ. Bên cạnh đó, dòng chữ “đạm thực vật” và hình trái thơm thu nhỏ trên chai thay thế dòng chữ cũ vẫn giúp người tiêu dùng nhận biết ngay nước mắm chay sản xuất từ nguyên liệu trái thơm.

Theo lãnh đạo công ty, sản phẩm Nước mắm chay Liên Thành được giới thiệu ra thị trường từ năm 2012 và trong hơn 10 năm qua, sản phẩm này được nhiều ni tăng và khách hàng ăn chay trường trên cả nước lựa chọn.  

“Nước mắm chay được tạo nên từ nguyên liệu trái thơm là món quà Liên Thành dành cho người ăn chay, như một nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên mùi vị thơm ngon, khác biệt cho các món ăn chay.” - đại diện công ty chia sẻ.

Hương vị tinh túy trăm năm 

Sản phẩm Nước mắm chay từ trái thơm được chính đội ngũ chuyên gia của Liên Thành tìm tòi, nghiên cứu không chỉ từ các công thức khoa học dinh dưỡng mà còn từ “tâm” với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tinh túy, chất lượng, an toàn và dinh dưỡng. 

Đại diện Liên Thành cho hay sản phẩm đáp ứng đầy đủ 3 nhu cầu chính yếu của những người ăn chay:

Nhu cầu dinh dưỡng: Sản phẩm được chiết xuất từ trái thơm vốn được biết đến với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ. 

Nhu cầu gia vị: Những món ăn chay thường có vị khá thanh, nhẹ, mùi thơm ngon. Trong nước mắm chay Liên Thành, vị nước mắm hài hòa giúp cho việc nêm nếm các mòn chay trở nên cân bằng, tròn vị. Tỷ lệ thơm và muối hài hòa cùng thời gian ủ chượp giúp giọt nước mắm có hương thơm đặc trưng, khi chế biến món ăn dậy mùi hấp dẫn. 

Nhu cầu chất lượng: Nước mắm chay Liên Thành được sản xuất theo quy trình khép kín, ủ chượp như nước mắm truyền thống và kiểm soát theo chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, vừa bảo đảm chất lượng vừa giữ được hương vị thuần khiết, đậm đà của nước mắm truyền thống Việt Nam. 

 Nước mắm chay Liên Thành có hương vị đặc trưng phù hợp thị hiếu khách hàng hiện nay

Bà Hoàng Thị Kim Châu, Giám đốc Công ty Cổ phẩn Thủy hải sản Liên Thành chia sẻ: “Sự kiện chào đón diện mạo mới của sản phầm Nước mắm chay Liên Thành đánh dấu một bước đi mới trong hành trình lịch sử gần 120 năm của Liên Thành.  Trên hành trình lịch sử đó, Liên Thành ý thức rõ tầm quan trọng của đổi mới, từ đó cho ra đời những sản phẩm nước mắm phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng”. 

Bà Hoàng Thị Kim Châu, Giám đốc Liên Thành chia sẻ tại sự kiện

“Thông điệp “Vị ngon từ đạm thực vật” mở đầu cho con đường phía trước, để Liên Thành tiếp tục làm ra những sản phẩm phù hợp với thị trường. Chúng tôi sẽ đầu tư hệ thống phân phối và đầu tư marketing để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng nhiều hơn”, bà Kim Châu chia sẻ. 

Bích Đào