Hành trình lưu giữ hương vị truyền thống 

Thay đổi nhận định về đồ hộp là sản phẩm không chứa nhiều dinh dưỡng của nhiều người là chuyện không hề đơn giản. Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, Halong Canfoco không ngừng nghiên cứu, đầu tư và ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra những loại thực phẩm đóng hộp có giá trị dinh dưỡng cao, gây dựng được niềm tin nơi người tiêu dùng. Hình ảnh chiếc thuyền buồm đỏ dần trở thành một phần không thể thiếu trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt.

Halong Canfoco (Hải Phòng) là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Đồ hộp Hạ Long, cũng là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồ hộp tại Việt Nam. Một trong những ưu tiên hàng đầu của Halong Canfoco chính là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. 

Đại diện Halong Canfoco cho biết, nguồn nguyên phụ liệu và cả hệ thống dây chuyền chế biến thực phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các khu vực có tiêu chuẩn chất lượng cao như châu Âu, Mỹ hoặc Canada. 

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Halong Canfoco đã gặt hái được nhiều danh hiệu danh giá trong nước như Top 50 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024, Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2024… Đồng thời, các sản phẩm đồ hộp của doanh nghiệp cũng đã “đặt chân” đến châu Âu, châu Á và châu Phi.

pate 1.jpg
 Halong Canfoco đã chinh phục được nhiều khách hàng và đạt được nhiều giải thưởng danh giá

Dù đã thành công vươn mình ra thế giới, nhưng Halong Canfoco vẫn khẳng định thị trường nội địa là “mảnh đất màu mỡ” cho ngành hàng đồ hộp. Đặc biệt, sản phẩm Pate cột đèn Hải Phòng của thương hiệu này đã bán được gần 100.000 hộp pate trên sàn thương mại điện tử Shopee, giúp người tiêu dùng khắp cả nước có thể thưởng thức món đặc sản trứ danh của xứ cảng.

pate 2.jpg
Hương vị truyền thống Việt Nam được lưu giữ thông qua công nghệ thực phẩm đóng hộp “cộp mác” Halong Canfoco

Livestream Shopee tạo “bệ phóng” cho đặc sản Việt bay xa

Trong thời đại 4.0, chỉ nâng cấp quy trình sản xuất là chưa đủ để giúp doanh nghiệp chuyển đối số và tiếp cận với người tiêu dùng một cách hiệu quả. Kênh thương mại điện tử (TMĐT), đặc biệt là hình thức livestream xuất hiện như một điểm sáng và mở ra những lối đi mới cho hàng Việt.

Trước đây, sản phẩm từ khi xuất kho cho tới khi đến được tay khách hàng phải đi qua nhiều khâu trung gian khác nhau. Nhờ có sự xuất hiện của nền tảng TMĐT, doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng chỉ qua một điểm chạm. Đặc biệt, với xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang ngày càng phát triển, việc livestream trên các nền tảng TMĐT lớn giúp thương hiệu dễ dàng giới thiệu sản phẩm của mình đến với tệp khách hàng tiềm năng cũng như thu thập được dữ liệu về người dùng, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy doanh thu.

Nhận thức được tầm quan trọng của livestream trên sàn TMĐT đối với việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trong nước, thương hiệu đã hợp tác cùng Shopee để mang các sản phẩm đóng hộp đa dạng của Halong Canfoco lên sóng livestream “Tinh hoa Việt du ký” vào ngày 15/7 tới đây.

pate 3.jpg
 Thương hiệu Halong Canfoco sẽ bắt tay cùng Shopee trong chương trình “Tinh hoa Việt du ký” diễn ra vào 12h30 ngày 15/7

Xuyên suốt 2 tiếng phát sóng chương trình, người dùng sẽ có cơ hội được gặp gỡ MC Thanh Thanh Huyền và các doanh nghiệp đến từ hai tỉnh thành Vĩnh Phúc và Hải Phòng. Tại đây, đại diện thương hiệu Halong Canfoco sẽ cùng MC giới thiệu đến người xem hàng trăm sản vật trù phú của địa phương, tìm hiểu về hành trình xây dựng thương hiệu cũng như rút ra được những bài học kinh nghiệm về việc bán hàng bằng hình thức livestream. 

Ngoài ra, Shopee cũng đồng hành cùng thương hiệu mang đến cơ hội mua sắm nông sản, đặc sản Việt Nam với mức giá tốt đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, người dùng có thể săn loạt “voucher tinh hoa” độc quyền giảm tới 166.000 đồng, voucher Flash Sale giảm 30% và hàng ngàn mã miễn phí vận chuyển được tung ra trong suốt thời gian livestream diễn ra.

Đặc biệt, xuyên suốt series livestream này, Shopee sẽ là đơn vị hỗ trợ toàn bộ quá trình quảng bá cho chương trình và các doanh nghiệp tham gia trên đa nền tảng, đồng thời triển khai các gói ưu đãi bao gồm voucher độc quyền, miễn phí vận chuyển, hoàn xu, flash Sale… để kích cầu người tiêu dùng và gia tăng tỉ lệ chốt đơn ngay tại phiên live.

pate 4.png
Chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”, được phát sóng định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, từ tháng 4/2024 - tháng 12/2024

Có thể nói, hoạt động livestream TMĐT là hướng đi mới và thiết thực để tôn vinh các sản phẩm chất lượng cao đến từ những doanh nghiệp địa phương. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để những nhà khởi nghiệp, nhà bán hàng mới hiểu thêm về quy trình kinh doanh và thích ứng với thời kỳ chuyển đổi số. 

Trong năm 2024, Shopee tích cực hợp tác cùng các cơ quan ban ngành và đối tác triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt. Theo đó, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao năng lực cạnh tranh trên nền tảng TMĐT, hỗ trợ nhà bán hàng địa phương chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn. Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Shopee đồng thời chung tay cùng nông dân quảng bá giá trị nông đặc sản Việt Nam rộng rãi đến người dùng cả nước.

Doãn Phong