- Morata bỏ dở trăng mật để đẩy nhanh ký hợp đồng MU. Conte làm căng với ông chủ Abramovich, sẵn sàng rời Chelsea. Nhưng ông được cảnh báo có thể mắc sai lầm lớn vì "tặng" Matic cho Mourinho.


Morata bỏ dở trăng mật về ký MU

Đang đi nghỉ trăng mật nhưng Alvaro Morata đã để vợ mới cưới Alice Campello ở lại Ibiza để về Madrid xúc tiến làm sao nhanh chóng đặt bút ký hợp đồng chính thức với MU, rồi mới quay trở lại với "cô dâu".

{keywords}
Morata để vợ mới cưới ở Ibiza để về đẩy nhanh việc ký hợp đồng MU

Hôm qua, tờ Marca cho hay, chân sút 24 tuổi xác nhận gia nhập Quỷ đỏ trong vài ngày tới và đó chính là mục tiêu của sao Real Madrid, người muốn được làm việc với Jose Mourinho một lần nữa.

Thông tin mới nhất, từ nguồn AS loan báo, Morata và vị thuyền trưởng người Bồ có nhiều cuộc trò chuyện qua điện thoại và 2 thầy trò đều muốn thương vụ nhanh chóng "chốt hạ".

Phía MU trả giá 74 triệu euro, trong khi ông trùm Perez ép Quỷ đỏ phải vung tiền thêm nữa (ở mức 85-90 triệu euro), vì biết Morata đang là một trong những cái tên được săn đón nhất châu Âu.

Hơn nữa, Real không vội bán Morata nhưng tiền đạo này thì muốn mau chóng đến Old Trafford, khi trước mắt là cuộc chạm trán giữa 2 đội ở Siêu cúp châu Âu vào ngày 8/8.

Morata muốn trở thành cầu thủ MU trước ngày 8/7, thời điểm đội bóng của Mourinho trở lại tập luyện trước mùa.

Conte coi chừng sai lầm lớn vì "tặng" Matic cho Mourinho

Cựu hậu vệ The Blues, Mario Melchiot cảnh báo, HLV Antonio Conte coi chừng nếm trái đắng vì đẩy Nemanja Matic đến MU của Mourinho, với giá 40 triệu bảng.

{keywords}
Conte có thể phải hối tiếc vì đẩy Matic vào tay Mourinho

Theo Melchiot, Matic đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng danh hiệu Ngoại hạng Anh của Chelsea mùa vừa qua. Thế nên, anh chắc chắn là bổ sung đáng kể cho việc tăng cường lực lượng MU của Mourinho.

Người cũ của Chelsea cũng mong lựa chọn của Conte là chuẩn xác, tậu Tiemoue Bakayoko về, nếu không sẽ phải hối tiếc vì để vuột mất Matic.

"Bạn không muốn làm đối thủ mạnh thêm, nhất là ở khu trung tuyến, nơi mà Jose Mourinho luôn muốn cải thiện để có một hàng tiền vệ đầy sức mạnh".

Trong quá khứ, Chelsea từng cho thấy sai lầm khi bán đi cầu thủ của mình. Đó là Juan Mata thời còn Mourinho, sang MU, rồi Daniel Sturridge, Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne đều chơi hay sau khi rời Stamford Bridge, trong đó giờ Chelsea phải theo đuổi mua lại Lukaku với giá cao chót vót.

Conte làm căng với ông chủ Abramovich

Yahoo Sport tuyên bố, chiến lược gia người Ý vẫn dọa rời Stamford Bridge, nếu lãnh đạo Chelsea không hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu chuyển nhượng của ông hè này.

{keywords}
Conte được cho sẵn sàng rời Chelsea nếu ông chủ Abramovich không thay đổi, hỗ trợ cho việc mua sắm

Theo nguồn trên, dù được đề nghị ký gia hạn, hưởng lương tăng gấp đôi, từ 5 triệu bảng lên 10 triệu bảng, nhưng HLV Conte vẫn chưa chấp nhận. Lý do, ông chờ xem ông chủ Abramovich có mang về những bản hợp đồng như danh sách đã trình lên, nhằm xây dựng một Chelsea đủ sức mạnh chiến cả Ngoại hạng Anh lẫn Premier League.

Chelsea hiện theo đuổi quyết liệt tiền vệ Monaco, Tiemoue Bakayoko và hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus). Và Conte dọa rời "ghế nóng" nếu 2 sao này không được đưa về CLB.

Ngoài ra, Conte cũng đã trình với lãnh đạo, ông muốn thêm 1 hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 chân sút.

Conte được cho tâm sự với đồng nghiệp, cảm thấy không thể tiếp tục ngồi "ghế nóng" Chelsea vì quá thất vọng về chuyện "đi chợ" cũng như ông chủ Abramovich, một số nhân vật then chốt của đội ít có sự liên lạc trực tiếp, việc phát triển học viện cũng kém, hay chuyện lương bổng của ông...

L.H