Theo quyết định của Sở GD-ĐT An Giang, tất cả giáo viên và học sinh tiểu học được tạm nghỉ dạy và học trực tuyến, dạy học qua truyền hình từ ngày 29/11 đến hết ngày 5/12.

Trong thời gian tạm nghỉ dạy và học, Sở yêu cầu giáo viên và học sinh phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của cơ quan y tế.

Khi dạy học trở lại vào ngày 6/12, giáo viên và học sinh tiểu học tiếp tục dạy và học trực tuyến, dạy học qua truyền hình theo chương trình của tuần học thứ 10.

{keywords}
Công văn của Sở GD-ĐT An Giang cho học sinh tạm nghỉ học trực tuyến một tuần

Theo Phó Giám đốc Sở GD-ĐT An Giang - ông Nguyễn Quốc Khanh thì với tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện nay, tổ chức dạy học trực tuyến, dạy học qua truyền hình được xem là giải pháp tối ưu.

Tuy nhiên, sau 9 tuần dạy học trực tuyến và qua truyền hình, nhằm đảm bảo sức khỏe, giảm áp lực căng thẳng học trực tuyến kéo dài cho giáo viên và học sinh tiểu học nên Sở GD-ĐT An Giang đã có quyết định trên.

Phương Chi

Trẻ học online kéo dài, bác sĩ cảnh báo những dấu hiệu bố mẹ cần lưu ý

Trẻ học online kéo dài, bác sĩ cảnh báo những dấu hiệu bố mẹ cần lưu ý

Phải ở nhà học trực tuyến kéo dài, nhiều trẻ gặp các bệnh về mắt, xương khớp, rối loạn tâm lý. Không được bố mẹ phát hiện, can thiệp kịp thời, các em có những hành vi tự hủy hoại, làm đau bản thân.

Học online, cần bảo vệ con trẻ trên ‘không gian ảo’

Học online, cần bảo vệ con trẻ trên ‘không gian ảo’

Nhận định học trực tuyến sẽ là một phần của chương trình giáo dục trong tương lai, các chuyên gia cho rằng, ngoài việc dùng các phần mềm hỗ trợ kiểm soát hoạt động, nhà trường và phụ huynh cũng cần dạy trẻ em kỹ năng tự bảo vệ mình.