Tờ Athletic đánh giá, Erik ten Hag chính là bản hợp đồng tốt nhất của MU trong nhiều năm qua, sau khi chứng kiến Quỷ đỏ đánh bại Barca 2-1, loại đối thủ khỏi Europa League với tổng tỷ số 4-3.

Erik ten Hag xây dựng MU thành một khối thống nhất, cùng nhau nhìn về một hướng với niềm tin và khát vọng chiến thắng

Cựu thuyền trưởng Ajax gây hoài nghi khi mới đến MU vào hồi hè năm ngoái, nhưng ông từng bước tạo nên sự khác biệt ở Old Trafford để đến lúc này cả người bên trong CLB lẫn  ngoài, đều nể.

Các sao MU không chỉ răm rắp thực hiện theo lệnh của Erik ten Hag mà còn làm trong sự hào hứng, đầy quyết tâm.

Xavi thừa nhận, Quỷ đỏ thời Erik ten Hag hay nhất thời hậu Sir Alex, trong khi Howe đánh giá: Erik ten Hag đã xoay chuyển tình thế ở Old Trafford, trước khi Newcastle đấu MU vào Chủ nhật (26/6) ở chung kết League Cup.

Erik ten Hag chính là bản hợp đồng tốt nhất của MU trong nhiều năm qua

Huyền thoại MU, Peter Schmeichel thốt lên, MU cuối cùng cũng tìm được đúng người kể từ sau khi HLV Ferguson rửa tay gác kiếm vào 2013.

MU thậm chí xếp chót Ngoại hạng Anh sau 2 trận chính thức đầu tiên dưới thời Ten Hag khi để thua sấp mặt trước Brighton và Brentford, nhưng ác mộng của họ cũng sớm dừng lại ở đó, nhường chỗ cho từng bước kết nối và chuyển mình.

Bây giờ là cuối tháng 2 và cựu tiền vệ Paul Scholes không loại trừ MU có thể giành cú ăn 4 (League Cup, FA Cup, Premier League và Europa League).

Với phong độ đang lên cao của Quỷ đỏ, không ai dám quả quyết rằng điều đó là bất khả thi!