MU đẩy nhanh đàm phán Tielemans

Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester.

{keywords}
MU tăng tốc đàm phán Tielemans

Nguồn tin của Metro cho biết, MU xem Tielemans là giải pháp quan trọng cho tuyến giữa trong mùa giải tới, thay thế Paul Pogba hết hợp đồng.

Tielemans là một trong những tiền vệ nổi bật nhất Premier League. Cầu thủ người Bỉ mang đến nhiều giải pháp về chiến thuật.

Leicester từng nhiều lần từ chối các đề nghị từ MU và tuyên bố không để Tielemans - người vừa đeo băng thủ quân đội tuyển Bỉ trong trận gặp CH Ireland - ra đi với giá dưới 60 triệu bảng.

Tuy vậy, Tielemans chỉ còn 1 năm hợp đồng và anh không có ý định gia hạn. "Bầy cáo" sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán với MU nếu không muốn mất trắng cầu thủ 24 tuổi này.

Atletico muốn có Di Maria

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Angel Di Maria có khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Atletico cho mùa giải 2022-23.

{keywords}
Atletico muốn có Di Maria

Hợp đồng của Di Maria với PSG có thời hạn đến cuối mùa giải này, cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Sau những vấn đề mà PSG trải qua, nhiều khả năng Di Maria không tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Diego Simeone là người trực tiếp liện hệ kéo Di Maria trở lại La Liga, nơi anh từng có khoảng thời gian thành công với Real Madrid.

Di Maria muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. Vì thế, cầu thủ 34 tuổi người Argentina có khả năng nhận lời đề nghị từ Atletico.

Bayern Munich tiếp cận Nkunku

Bayern Munich sẵn sàng thực hiện thương vụ "bom tấn" Christopher Nkunku trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

{keywords}
Bayern theo đuổi Nkunku

Trong thời gian gần đây, Bayern Munich gặp khó khăn khi gia hạn hợp đồng với Serge Gnabry - người yêu cầu mức lương 15 triệu euro mỗi năm.

Bayern Munich cho rằng đòi hỏi này không hợp lý và sẵn sàng bán Gnabry để chuyển sang chiêu mộ Nkunku.

Phong độ của Nkunku thực sự ấn tượng. Cầu thủ 24 tuổi này ghi 26 bàn và thực hiện 15 pha kiến tạo cho RB Leipzig từ đầu mùa giải.

HLV Julian Nagelsmann hiểu rõ Nkunku trong thời gian dẫn RB Leipzig. Đây là lý do ông tìm cách kéo cầu thủ người Pháp về Bayern Munich.

Kim Ngọc

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea vụ Lukaku, Juventus mua Gabriel Jesus của Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/3.

MU mua Dumfries, Real Madrid lấy Bellingham

MU mua Dumfries, Real Madrid lấy Bellingham

MU chuẩn bị mua Dumfries, Tottenham muốn có Memphis Depay, Real Madrid lấy Bellingham là những tin bóng đá chính hôm nay, 28/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3: Tuyển Việt Nam, U23 cùng xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3: Tuyển Việt Nam, U23 cùng xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá Dubai Cup 2022, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khu vực châu Phi, khu vực Nam Mỹ và giao hữu quốc tế.