Yoro buộc phải rời sân trong hiệp một trận giao hữu gặp Arsenal cuối tuần trước, sau khi chuyển đến từ Lille với mức phí 52 triệu bảng Anh.

Trung vệ 18 tuổi không thể tập luyện kể từ đó. Đoạn video mới nhất người hâm mộ quay được cho thấy, Leny Yoro phải di chuyển bằng nạng và đi giày bảo vệ chân trái.

Leny Yoyro
Yoro dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng

Nguồn tin độc quyền của ESPN cho hay, đội ngũ y tế MU vẫn đang đánh giá mức độ nghiêm trọng chấn thương Yoro.

Trường hợp của tân binh người Pháp tương tự Kobbie Mainoo hồi năm ngoái. Điều đó đồng nghĩa, Leny Yoro sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng.

Anh chắc chắn vắng mặt trận giao hữu sắp tới giữa MU và Real Betis. HLV Ten Hag sẽ cung cấp chi tiết về tình hình cậu học trò ở buổi họp báo.

Việc mất Yoro là đòn giáng mạnh vào Ten Hag, bởi ông đặt kỳ vọng chàng tân binh giàu tiềm năng sẽ thay thế Raphael Varane dưới hàng phòng ngự.

Các nguồn tin khác cho hay, MU vẫn đang tìm kiếm, bổ sung thêm trung vệ. Mối quan tâm dành cho Matthijs de Ligt (Bayern Munich) và Jarrad Branthwaite (Everton).

Bayern muốn 42 triệu bảng cho thương vụ De Ligt, trong khi Everton hét giá Branthwaite 70 triệu bảng.

MU đã đưa ra hai lời đề nghị chính thức mua Branthwaite (cao nhất là 50 triệu bảng bao gồm cả phụ phí), nhưng đều bị Everton từ chối.

Xem video: