Nguồn Football365 cho hay, mẹ của Adrien Rabiot, cũng là người đại diện của anh, đã liên hệ với Real Madrid về việc chuyển đến Bernabeu chơi bóng, nhưng bị Chủ tịch Florentino Perez ‘phớt lờ’.

Rabiot hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Juventus, chuyển hướng đến chơi bóng ở Premier League. Tiền vệ 29 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng của MU từ mùa hè năm ngoái.

Adrien Rabiot.jpg
Adrien Rabiot tập trung vào đàm phán MU, sau khi bị Real Madrid 'phớt lờ'

Caughtoffside cập nhật, MU đã bước vào đàm phán với Adrien Rabiot và mẹ của anh, trong bối cảnh Chelsea, Liverpool và Newcastle,… cũng có động thái tiếp cận.

Nhưng có vẻ Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua ký Rabiot, khi các cuộc thảo luận giữa đôi bên đi theo hướng tích cực.

Nguồn trên cho biết, MU đang đề nghị mức lương 8-9 triệu euro/năm (khoảng 150.000 đến 170.000 euro/tuần), cho Adrien Rabiot, kèm khoản ‘lót tay’ ký hợp đồng.

Trong khi đó, Rabiot được cho tìm kiếm mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần (350.000 euro), ngang con số Casemiro được hưởng tại Old Trafford.

Sau mùa giải trước diễn ra đầy sóng gió, ngoài cơn bão chấn thương thì các cầu thủ ra sân chơi cho MU hầu hết đều chơi dưới sức mình. Ở tuyến giữa, những Casemiro, Sofyan Amrabat gây thất vọng lớn.

Hướng tới mùa giải mới tích cực hơn, MU đã mang về 2 bản hợp đồng là tiền đạo Joshua Zirkzee và hậu vệ Leny Yoro. Để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ thì Adrien Rabiot được xem là bản hợp đồng giá rẻ cho đoàn quân Erik ten Hag.

Ngôi sao 29 tuổi sẽ mang đến rất nhiều kinh nghiệm hữu ích cho đội hình MU, su khi giành được danh hiệu cùng PSG và Juventus, cũng như cùng tuyển Pháp vô địc Nations League, hay vào đến chung kết EURO 2024 vừa qua.